Vòng 17 Nuti Cafe V-League 2018: Quyết đấu trên sân Thống Nhất

Trận cầu tâm điểm của vòng 17 chính là cuộc so tài trên sân Thống Nhất giữa hai đội Sài Gòn và Nam Định. Hiện tại, Nam Định đang hơn CLB Sài Gòn 3 điểm, nhưng nếu chiều 1-7, đội bóng của TPHCM giành trọn 3 điểm thì mọi chuyện sẽ lại thay đổi. 

Vòng 17 Nuti Cafe V-League 2018: Quyết đấu trên sân Thống Nhất

Trước trận đấu này CLB Sài Gòn đã có sự điều chỉnh ở khu kỹ thuật khi HLV Phan Văn Tài Em xin rút lui và tạm quyền là trợ lý Nguyễn Thành Công. Ông Thành Công là con trai của cựu HLV Nguyễn Thành Vinh.

Đây được dự báo là cặp đấu cân sức khi đội chủ nhà có phần nhỉnh hơn về lực lượng, nhưng đội khách lại mạnh hơn về tinh thần thi đấu sau chuỗi trận thành công vừa qua, cũng như sự ổn định ở khu kỹ thuật với hai anh em Văn Dũng - Văn Sỹ. Sự vắng mặt đáng chú ý trong trận đấu này ở đội khách là thủ môn Quốc Thiện Esele do thẻ phạt.

Ở trận cầu “6 điểm” này, rõ ràng là đội chủ nhà không còn đường lùi khi đang trong giai đoạn lao dốc trên bảng xếp hạng. Trước khi HLV Tài Em rút lui, đội bóng này cũng đã thay Chủ tịch CLB, nhưng tình hình vẫn chưa được cải thiện.

Vòng 17 Nuti Cafe V-League 2018: Quyết đấu trên sân Thống Nhất ảnh 1 CLB Sài Gòn liệu sẽ gượng dậy ở vòng 17? Ảnh: NGUYỄN NHÂN
Lịch thi đấu các trận còn lại của CLB Sài Gòn khá thuận lợi, nhưng trước mắt họ phải vượt qua Nam Định trong cuộc so tài này. Đội bóng thành Nam tỏ ra khá có duyên khi thi đấu trên sân Thống Nhất, từ cuộc so tài với CLB TPHCM mới đây cho đến những chuyến làm khách trên sân này ở giải hạng Nhất trước đó.

Nếu thắng trận này, Nam Định sẽ tạo khoảng cách 6 điểm với chính CLB Sài Gòn cùng lợi thế trong đối đầu. Còn ngược lại, đội chủ nhà sẽ bắt kịp 16 điểm để tái khởi động lại cuộc đua trụ hạng.

Lịch thi đấu vòng 17 (ngày 1-7): Đà Nẵng - Thanh Hóa, Hải Phòng - SLNA, Cần Thơ - Khánh Hòa, B.Bình Dương - TPHCM, Quảng Nam - HA.GL, Sài Gòn - Nam Định, Than Quảng Ninh - Hà Nội.

Tin cùng chuyên mục