Vòng 14 giải hạng Nhất LS 2022: Nhóm đầu tăng tốc

Hai trận đấu sớm của vòng 14 giải hạng Nhất quốc gia - LS 2022 diễn ra vào chiều 2-9 sẽ chứng kiến cuộc cạnh tranh giữa hai đội đang trong nhóm đua thăng hạng.

Tấn Tài cùng CLB Khánh Hòa đang có phong độ tốt nên hy vọng giành điểm ở vòng 14 khá cao
Tấn Tài cùng CLB Khánh Hòa đang có phong độ tốt nên hy vọng giành điểm ở vòng 14 khá cao

Trên sân Bình Phước, đội chủ nhà đang ở cuối bảng sẽ gặp nhiều khó khăn khi tiếp Khánh Hòa vốn đang có phong độ tốt. Giành điểm trong trận này sẽ giúp Khánh Hoà vươn lên ngôi đầu, nhưng hẳn thầy trò ông Võ Đình Tân hướng đến 1 chiến thắng để tận thu điểm trong giai đoạn mùa giải đang tăng tốc. 

Ở trận đấu diễn ra cùng ngày 2-9 được xem là khá cân sức giữa BR-VT và Phố Hiến. Phong độ thiếu ổn định đang khiến Phố Hiến lùi xa với nhóm đua thăng hạng. Thế nên đội bóng này hướng đến mục tiêu giành điểm trong trận này, chí ít cũng níu chân một trong những đối thủ cùng tranh thăng hạng.

Vòng 14 giải hạng Nhất LS 2022: Nhóm đầu tăng tốc ảnh 1 Cần Thơ đang có những khó khăn về tâm lý nên sẽ là cơ hội cho Huế giành chiến thắng 

Thực lực BR-VT có phần nhỉnh hơn, nhưng tinh thần thi đấu và sự lăn xả ở Phố Hiến đã tạo dấu ấn trong thời gian qua, nhất là "bộ tham mưu" ở đội này khá mạnh. Điều đó sẽ gây nhiều khó khăn cho thầy trò HLV Nguyễn Minh Phương. 

 Hai đội Quảng Nam và CAND cũng rộng hy vọng giành điểm, thậm chí là chiến thắng ở vòng này để tiếp tục hâm nóng cuộc đua tốp 3. CAND về sân nhà tiếp Phú Thọ trong trận đấu mà đội khách vắng HLV trưởng Vũ Như Thành do đang ở Nhật Bản học khoá HLV AFC. Trong khi đó Quảng Nam sẽ gặp Đắk Lắk trên sân khách.
Trận đấu đáng chú ý khác trên sân Tự Do khi đội khách Cần Thơ đang có những vấn đề ngoài chuyên môn nên dễ ảnh hưởng đến tâm lý các cầu thủ.

Vòng 14 giải hạng Nhất LS 2022: Nhóm đầu tăng tốc ảnh 2
Vòng 14 giải hạng Nhất LS 2022: Nhóm đầu tăng tốc ảnh 3

Tin cùng chuyên mục