Vòng 14 giải hạng Nhất 2019 – Chung kết ngược trên sân Quy Nhơn

Giải hạng Nhất quốc gia – LS 2019 đang đi vào giai đoạn tranh đua quyết liệt. Nếu như ở nhóm đầu, Hà Tĩnh đang có ưu thế 3 điểm với nhóm đội theo sau để đến gần với V-League sang năm thì ở khu vực cuối bảng, khoảng cách 4 điểm với khu vực an toàn sau vòng 13 đang thắp lên hy vọng thoát hiểm cho Phù Đổng.

Bình Định đã thắng Phù Đổng trên sân khách ở trận lượt đi. Ảnh: MINH HOÀNG
Bình Định đã thắng Phù Đổng trên sân khách ở trận lượt đi. Ảnh: MINH HOÀNG

Cuộc so tài giữa Bình Định và Phù Đổng trên sân Quy Nhơn được xem là tâm điểm của vòng đấu khi mà đến thời điểm hiện tại, Bình Định đang xếp trên Phù Đổng với khoảng cách 4 điểm. Nếu chủ nhà giành trọn 3 điểm trong trận này thì cuộc đua trụ hạng sẽ gần như an bài, ngược lại, mọi chuyện sẽ trở nên hấp dẫn hơn nếu đội khách đòi được món nợ đã thua ở lượt đi.

Trong trận lượt đi, Bình Định đã giành chiến thắng 1-0 ngay trên sân khách, đó sẽ là niềm tin cho thầy trò đội bóng đất võ trước trận đấu mang tính quyết định này. Chủ nhà còn buộc phải kiếm điểm khi mà vòng đấu tới sẽ đến sân Hà Tĩnh vốn “lành ít dữ nhiều”.

Vòng 14 giải hạng Nhất 2019 – Chung kết ngược trên sân Quy Nhơn ảnh 1 Huế khó gây bất ngờ ở vòng này khi gặp Phố Hiến tại Hưng Yên. Ảnh: Hữu Thành
Ở nhóm đầu bảng, Hà Tĩnh sẽ đến sân khách gặp Đắk Lắk mà tương quan lực lượng hiện nay, hy vọng kiếm điểm của thầy trò HLV Minh Đức là khá cao. Tương tự như vậy là Phố Hiến khi về sân nhà tiếp Huế, đội vốn có phong độ khá thất thường. Còn Bình Phước thì đến Tây Đô gặp chủ nhà Cần Thơ trong trận đấu được xem là khó lường. Thực lực hai đội có phần cân bằng, nhưng Cần Thơ sau trận thua dễ 0-4 trước Hà Tĩnh mới đây cho thấy mọi chuyện đều có thể xảy ra với đội này.

Lịch thi đấu vòng 14

Ngày 19-7: Đắk Lắk – Hà Tĩnh, Phố Hiến – Huế

Ngày 20-7: An Giang – Đồng Tháp, Tây Ninh – Long An, Bình Định – Phù Đổng, Cần Thơ – Bình Phước.

Tin cùng chuyên mục