Vòng 13 Nuti Cafe V-League 2018: “Ngựa ô” đấu nhau

Ít được để ý và nhận được sự quan tâm của người hâm mộ cùng giới chuyên môn, nhưng đến lúc này Khánh Hòa và Cần Thơ là hai đội bóng có lối chơi ấn tượng và đang có được thành tích tốt trước khi giai đoạn lượt đi V-League 2018 khép lại. Cuộc chiến giữa hai “ngựa ô” của giải hứa hẹn nhiều hấp dẫn và bất ngờ.


Trùm Tĩnh và các đồng đội sẽ có điểm trước Cần Thơ?
Trùm Tĩnh và các đồng đội sẽ có điểm trước Cần Thơ?

Với Khánh Hòa, danh hiệu “ngựa ô” đã được dành cho thầy trò HLV Võ Đình Tân từ V-League 2015. Đó là thời điểm sân Nha Trang lại sáng đèn vào mỗi dịp cuối tuần sau cuộc trẻ hóa của đội bóng miền Trung hồi năm 2012. Ngày trở lại mái nhà xưa, Khánh Hòa tưởng chừng được mặc định cho một suất xuống hạng mùa 2015 khi ở trận ra quân nhận thất bại 2-4 trước “đám trẻ nhà bầu Đức”, mới chân ước, chân ráo lên chơi V-League.

Nhưng rồi cả V-League ngỡ ngàng với những gì đội bóng thành phố Biển làm được. Họ khiến cho tất cả bất ngờ khi những đại gia như Bình Dương, Thanh Hóa hay Hà Nội trở thành nạn nhân. Sân Nha Trang trở thành nơi “đi dễ, khó về” với rất nhiều đội bóng. Ngay cả Bình Dương, ông vua của mùa giải 2015 cũng thất bại 2 lần trước Khánh Hòa.

Đến thời điểm hiện tại, thầy trò HLV Võ Đình Tân vẫn đang là đối trọng khó chịu cho rất nhiều cái tên đình đám. Trong khi cuộc đua trụ hạng hay vô địch còn chưa ngả ngũ thì Khánh Hòa đã yên vị với kho điểm khá an toàn từ khi V-League còn rất lâu nữa mới hạ màn.

Vòng 13 Nuti Cafe V-League 2018: “Ngựa ô” đấu nhau ảnh 1 Cần Thơ đá rất lên chân từ ngày xuất hiện của HLV Đinh Hồng Vinh. Ảnh: NGUYỄN NHÂN
Trong khi đó, Cần Thơ sau 3 mùa giải góp mặt ở sân chơi V-League, mãi đến mùa này họ mới thể hiện được những gì là tốt nhất của mình. Sự xuất hiện của HLV Đinh Hồng Vinh ở đất Tây đô như đấu . trên chữ i. Vị thuyền trưởng người Gia Lai biến những chàng trai “Green boys” trở thành tập thể khó đánh bại. Đoàn quân áo xanh có thời điểm chen chân vào Top 4 và hiện đang có được 16 điểm sau 12 vòng đấu.

“Ngựa ô cũ” đối đầu “ngựa ô mới” hứa hẹn sẽ mang lại cho khán giả Nha Trang một trận cầu chất lượng. Khánh Hòa 17 điểm đối đầu với Cần Thơ có 16 điểm, đội nào chiến thắng sẽ chiếm lấy vị trí của người kia và đẩy đối phương xuống vị trí mình đang chiếm giữ.

Tin cùng chuyên mục