Vòng 11 giải hạng Nhất quốc gia - LS 2020: Bình Định và thử thách tham vọng

Đội bóng đất võ đang vào giai đoạn thử thách rất lớn khi liên tục gặp các đối thủ ở trong tốp đầu, cùng cuộc đua tranh thăng hạng. Sau khi bị Khánh Hoà chua điểm trên sân nhà ở vòng đấu trước, thầy trò HLV Đức Thắng sẽ di chuyển ra Hưng Yên để hoàn tất giai đoạn 1 qua cuộc so tài cùng chủ nhà Phố Hiến. 

Bình Định tự làm khó mình khi để Khánh Hoà chia điểm trên sân Quy Nhơn ở vòng 10.
Bình Định tự làm khó mình khi để Khánh Hoà chia điểm trên sân Quy Nhơn ở vòng 10.

Khoảng cách 4 điểm so với đội đầu bảng Bà Rịa Vũng Tàu đang là áp lực rất lớn cho các cầu thủ Bình Định. Việc bị mất điểm ở vòng 10 đã đặt đội bóng này vào thế phải thắng các trận đấu sắp tới để tránh nguy cơ bị các đối thủ bỏ xa. 

Trận hoà trước Khánh Hòa vừa qua hẳn đáng tiếc cho Bình Định khi bị gỡ vào phút bù giờ. Nhưng họ cũng tự trách mình khi phí phạm nhiều cơ hội trước đó. Lực lượng rõ ràng đã mạnh hơn, nhưng tâm lý thi đấu trong các trận then chốt vẫn là bài toán khó cho BHL đội bóng này. Nếu không cải thiện được tình hình thì họ sẽ rất khó để làm nên chuyện trước Phố Hiến, đội vốn dĩ có thực lực đồng đều và cũng đang hướng đến mục tiêu thăng hạng mùa này. 

Vòng 11 giải hạng Nhất quốc gia - LS 2020: Bình Định và thử thách tham vọng ảnh 1

Đang có trong tay 20 điểm, chỉ thua Bà Rịa Vũng Tàu 1 điểm, Phố Hiến thừa hiểu tầm quan trọng của trận đấu này. Thắng trận không chỉ giúp họ tiếp tục gây áp lực cho đối thủ mà còn thuận lợi ở lịch thi đấu giai đoạn 2 khi sẽ có 3 trận trên sân nhà. 

Trong khi hai ứng viên đua thăng hạng là Phố Hiến và Bình Định so tài nhau thì Bà Rịa Vũng Tàu sẽ đến sân Đắk Lắk tranh tài. Tương quan lực lượng xem ra chủ nhà sẽ khó cản bước thầy trò HLV Trần Minh Chiến. Còn Khánh Hòa sẽ về sân nhà nhưng sẽ gặp đối thủ khá "xương" là Đồng Tháp, đội đang đứng áp chót. 

Vòng 11 giải hạng Nhất quốc gia - LS 2020: Bình Định và thử thách tham vọng ảnh 2

Tin cùng chuyên mục