Vòng 11 giải futsal VĐQG 2018: Ngày vui của bóng đá Khánh Hòa

Cả hai đại diện của bóng đá Khánh Hòa đều giành chiến thắng ở loạt trận đấu sớm vòng 11 diễn ra vào chiều 10-9 tại Nhà thi đấu Lãnh Binh Thăng (Q.11-TPHCM).
Sanna Khánh Hòa chật vật giành chiến thắng trước HT Đà Nẵng. Ảnh: HOÀNG QUỲNH
Sanna Khánh Hòa chật vật giành chiến thắng trước HT Đà Nẵng. Ảnh: HOÀNG QUỲNH

Ở trận đấu sớm nhất của vòng 11, Sanna Khánh Hòa đã giành chiến thắng 3-2 trước Hoàng Thư Đà Nẵng sau cuộc rượt đuổi bàn thắng thật hấp dẫn.

Khác với trận lượt đi mà Sanna Khánh Hòa đã thắng 5-3 tại Đà Nẵng, trận lượt về các cầu thủ Hoàng Thư Đà Nẵng đã có nhiều thay đổi trong lối chơi cũng như cách tiếp cận trận đấu tốt hơn hẳn. Lối đá gắn kết và đầy quyết tâm của Hoàng Thư Đà Nẵng đã suýt nữa giúp họ tạo bất ngờ.

Các cầu thủ Sanna Khánh Hòa 2 lần vươn lên dẫn bàn trước nhờ các pha lập công của Ksor Myser và Mai Thành Đạt. Tuy nhiên, cả 2 lần đều bị đội bóng sông Hàn bắt kịp bởi sai lầm của thủ môn Hữu Phúc được Đắc Vũ và Văn Hiếu tận dụng thành công.

Những tưởng Hoàng Thư Đà Nẵng sẽ có 1 điểm trong trận này thì khoảnh khắc sai lầm ở hàng phòng ngự đã phải trả giá bằng bàn thắng ấn định tỷ số 3-2 của Sanna Khánh Hòa do công Hoàng Hào.

Thua trận này, Hoàng Thư Đà Nẵng tiếp tục ở vị trí áp chót với 1 thắng, 1 hòa và 9 trận thua. Trong khi Sanna Khánh Hòa củng cố hy vọng trong cuộc đua trụ hạng.

 Trận đấu còn lại của ngày 10-9, đến lượt Sanatech Khánh Hòa hưởng trọn niềm vui khi giành chiến thắng 4-2 trước Cao Bằng. Trận thắng đã giúp Sanatech Khánh Hòa gia nhập tốp 3 cùng với Hải Phương Nam và Thái Sơn Nam.

Lịch thi đấu ngày 11-9: Tân Hiệp Hưng - Thái Sơn Nam, Sài Gòn FC - Thái Sơn Bắc và Hải Phương Nam - Kim Toàn Đà Nẵng.

Tin cùng chuyên mục