Đây là ứng dụng kết nối các sản phẩm/ dịch vụ của các doanh nghiệp trên toàn cầu để cùng chăm sóc khách hàng hiệu quả và đa dạng hơn.
Khi người hâm mộ tải app qua mã QR code của đội TPHCM và chi tiêu vào sản phẩm - dịch vụ trên ứng dụng, đội sẽ nhận được 5% từ nguồn doanh thu ổn định từ chính chi tiêu của người hâm mộ trên các sản phẩm - dịch vụ của WService.
Sau TPHCM, WService sẽ hướng tới việc mở rộng với nhiều đội bóng khác.
Từ khoá :
Các tin, bài viết khác
-
Khám phá những thách thức về điện toán biên và chiến lược đón đầu tương lai của năng lực tại biên
-
Những trò chơi dân gian tại sân chơi đường phố TP Mới Bình Dương
-
‘Chung tay cùng bạn đến trường’
-
Tổng kết chung kết chung cuộc VBA 3X3
-
Giải bóng đá kết nối nhà trường và doanh nghiệp năm 2022
-
Trải nghiệm trò chơi dân gian tại sân chơi đường phố TP Mới Bình Dương
-
Khán giả ‘sân chơi đường phố TP Mới Bình Dương’ vừa xem văn nghệ vừa có cơ hội nhận quà
-
Amway 10 năm liên tiếp giữ vị trí số 1 ngành bán hàng trực tiếp
-
Nhóm Milky Way Crew lên ngôi giải Khiêu vũ thể thao Dalat Best Dance Crew 2022
-
Samsung ra mắt Mãnh thú Galaxy M53 5G