Với WService, thể thao Việt Nam thêm doanh thu từ người hâm mộ

SGGPO
CLB TPHCM, Á quân V-League 2019, vừa ký kết hợp tác với Ứng dụng WService, dưới sự bảo trợ của Nam Hương- Global Sport Management, đơn vị đã tư vấn chiến lược cho sự hợp tác của Vinamilk và Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF).

Với WService, thể thao Việt Nam thêm doanh thu từ người hâm mộ

Đây là ứng dụng kết nối các sản phẩm/ dịch vụ của các doanh nghiệp trên toàn cầu để cùng chăm sóc khách hàng hiệu quả và đa dạng hơn.

Khi người hâm mộ tải app qua mã QR code của đội TPHCM và chi tiêu vào sản phẩm - dịch vụ trên ứng dụng, đội sẽ nhận được 5% từ nguồn doanh thu ổn định từ chính chi tiêu của người hâm mộ trên các sản phẩm - dịch vụ của WService.

Sau TPHCM, WService sẽ hướng tới việc mở rộng với nhiều đội bóng khác.

L.D

Các tin, bài viết khác

Đọc nhiều nhất

 300 trẻ em Việt Nam trải nghiệm bóng đá đến từ Tây Ban Nha

300 trẻ em Việt Nam trải nghiệm bóng đá đến từ Tây Ban Nha

Khoảng 300 trẻ em kém may mắn của Việt Nam sẽ được 3 huấn luyện viên từ Quỹ Real Madrid (Tây Ban Nha) chia sẻ kinh nghiệm, kỹ thuật và nguyên tắc cơ bản về bóng đá; bên cạnh đó, những vị huấn luyện viên này sẽ trình diễn và chia sẻ phương pháp đào tạo, kỹ thuật đào tạo cho 30 huấn luyện viên “nghiệp dư” ở Việt Nam.

Thể thao - Văn hóa quốc tế

Vận động viên trong 1 bài thi

TPHCM tổ chức giải bóng đá nghệ thuật

Giải bóng đá nghệ thuật châu Á-Thái Bình Dương 2018 (Asia-Pacific free style football Championship) sẽ diễn ra tại tòa nhà FCentral (16A Lê Hồng Phong, phường 12, quận 10, TPHCM) trong hai ngày 13 và 14-12. Giải sẽ có sự tham dự của rất nhiều cao thủ từ nước chủ nhà Việt Nam.