Với WService, thể thao Việt Nam thêm doanh thu từ người hâm mộ

CLB TPHCM, Á quân V-League 2019, vừa ký kết hợp tác với Ứng dụng WService, dưới sự bảo trợ của Nam Hương- Global Sport Management, đơn vị đã tư vấn chiến lược cho sự hợp tác của Vinamilk và Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF).
Với WService, thể thao Việt Nam thêm doanh thu từ người hâm mộ

Đây là ứng dụng kết nối các sản phẩm/ dịch vụ của các doanh nghiệp trên toàn cầu để cùng chăm sóc khách hàng hiệu quả và đa dạng hơn.

Khi người hâm mộ tải app qua mã QR code của đội TPHCM và chi tiêu vào sản phẩm - dịch vụ trên ứng dụng, đội sẽ nhận được 5% từ nguồn doanh thu ổn định từ chính chi tiêu của người hâm mộ trên các sản phẩm - dịch vụ của WService.

Sau TPHCM, WService sẽ hướng tới việc mở rộng với nhiều đội bóng khác.

Tin cùng chuyên mục