Với tuổi sinh học mới 23, Ronaldo muốn chơi cho Real 8 năm nữa

Cristiano Ronaldo hôm nay tiết lộ là anh có độ tuổi sinh học chỉ 23 thay vì 33, nên có ý định kéo dài sự nghiệp thêm 8 năm nữa.
Ronaldo vẫn dồi dào phong độ.
Ronaldo vẫn dồi dào phong độ.
Trong suốt chiều dài sự nghiệp 16 năm qua, tiền đạo Real Madrid đã phá vỡ hàng loạt kỷ lục trên thế giới và tiếp tục chứng tỏ không có dấu hiệu chựng lại ở tuổi 33. Cristiano Ronaldo mùa này đã ghi 50 bàn cho cả CLB và tuyển quốc gia Bồ Đào Nha. Anh cũng mong chờ sẽ đóng vai chính trong trận chung kết Champions League với Liverpool diễn ra vào cuối tuần này.
Trong lúc các bạn bè đồng tuổi đang tính chuyện về hưu thì ngôi sao người Bồ Đào Nha tiết lộ là anh muốn chơi bóng đá chuyên nghiệp đến tận năm 41 tuổi. Anh thổ lộ trên tờ El Chiringuito, được Daily Mirror trích dẫn: “Đúng là bây giờ tôi có độ tuổi sinh học chỉ 23. Tôi vẫn còn một thời gian dài, và có thể duy trì lối chơi cho đến năm 41 tuổi. Tôi cảm thấy tốt, hạnh phúc và chẳng có gì để phàn nàn. Chúng tôi sẽ chơi thêm một trận chung kết Champions League vào thứ Bảy và các fan sẽ tiếp tục ủng hộ Cristiano”.
Với tuổi sinh học mới 23, Ronaldo muốn chơi cho Real 8 năm nữa ảnh 1 Ronaldo muốn chơi bóng chuyên nghiệp cho đến 41 tuổi.
Ngôi sao từng 5 lần thắng Quả bóng vàng đã ghi 311 bàn trong 292 trận chơi cho Real Madrid, vẫn đang được HLV Zinedine Zidane tin dùng, nhưng trong suốt 8 năm khoác áo Los Blancos anh luôn đối mặt với lồi đồn đại là CLB sẽ tuyển mộ ngôi sao mới để gạt anh ra rìa. CR7 không giấu vẻ hài lòng khi vẫn còn trụ vững ở Bernabeu. “Tôi đã ở đây 8 năm và người ta thậm chí bàn luận có đến 50 cầu thủ đến đây nhưng rốt cuộc chẳng ai đến cả”.
Tờ Don Balon trước đó đồn rằng Ronaldo muốn Chủ tịch Florentino Perez mua Mohamed Salah trong mùa hè, cho dù bán đi Gareth Bale và Isco cùng 4 cầu thủ dự bị khác (Kiko Casilla, Achraff, Marcos Llorente, Dani Ceballos). Tuy nhiên, Ronaldo đã nhanh chóng loại bỏ ý tưởng của tờ báo lá cải Don Balon. “Cứ đến tháng 9 là người ta nghĩ đến hàng loạt cầu thủ sẽ gia nhập Real, nhưng những người đưa chúng tôi vào chung kết vẫn là những cái tên cũ. Suy cho cùng, những cầu thủ giỏi nhất đều đang ở Madrid. Gareth Bale, Karim Benzema, Lucas Vazquez, Marco Asensio. Họ đều ở cả đây”.

Tin cùng chuyên mục