Với gần 7 tỷ đồng tài trợ, mặt sân Thống Nhất sẽ “mượt như lụa”

Kể từ ngày 17-11, sân Thống Nhất sẽ tiến hành thay thế mặt cỏ để đảm bảo chất lượng hơn. Với mức tài trợ 6,8 tỷ đồng, mặt cỏ sân Thống Nhất được được kỳ vọng sẽ trở thành 1 trong những sân cỏ tốt nhất Việt Nam.

Với gần 7 tỷ đồng tài trợ, mặt sân Thống Nhất sẽ “mượt như lụa”

Chiều ngày 16-11, Trung tâm thể dục thể thao Thống Nhất (TPHCM) đã ký  hợp đồng tài trợ với công ty TNHH Sport TURG Management  & Equipment về việc thay thế mặt cỏ sân Thống Nhất.

Phát biểu tại buổi ký kết, Giám đốc Trung tâm TDTT Thống Nhất Trần Đình Huấn cho biết: “Với mong muốn xây dựng sân Thống Nhất thành một sân có mặt cỏ đạt chuẩn quốc tế, đảm bảo tổ chức tốt các trận đấu quốc tế, nên Trung tâm Thống Nhất đã tiến hành liên kết với Công ty TNHH Sport TURF Management & Equipment của Thái Lan”.

Công việc thay thế mặt sân cỏ sẽ được tiến hành từ hôm nay 17-11. Cỏ được sử dụng cho sân Thống Nhất là cỏ chỉ, nhập khẩu từ Thái Lan.

Trả lời báo chí, Công ty TNHH Sport TURF Management & Equipment Surapong Puntawong cho biết, công việc sẽ hoàn thành trong vòng 2,5 tháng và sẽ chính thức đưa vào sử dụng sau 3 tháng. Để đảm bảo chất lượng, phía đối tác từ Thái Lan sẽ cử một người Thái túc trực giám sát. Ngoài ra, họ cũng đã tiến hành đào tạo trong vòng 3 tháng tại Bangkok với hai nhân viên người Việt Nam để đảm bảo cho công việc sửa chữa sân Thống Nhất sau này.

Lãnh đạo Công ty TNHH Sport TURF Management & Equipment cho biết, họ có kinh nghiệm để làm mặt sân cỏ khi đang quản lý 10 sân golf và 5 sân vận động của 5 CLB ở Top 5 của  Thai League. Đây cũng là đối tác đã làm lại măt sân cỏ Hàng Đẫy và làm mới mặt cỏ sân Bà Rịa Vũng Tàu. Vì thế, phía đơn vị tài trợ đảm bảo, sân Thống Nhất sẽ trở thành một trong những sân thi đấu có mặt sân cỏ đẹp nhất của Việt Nam.

Tin cùng chuyên mục