Võ sĩ Thu Nhi và đồng đội vẫn đang chờ chuyến bay về Việt Nam

Các võ sĩ đội quyền Anh (boxing) của lò Cocky Buffalo (TPHCM), trong đó có Nguyễn Thị Thu Nhi, đã kết thúc thi đấu tại Hàn Quốc nhưng còn chờ chuyến bay về Việt Nam.
Võ sĩ Nguyễn Thị Thu Nhi.
Võ sĩ Nguyễn Thị Thu Nhi.

Thu Nhi chia sẻ trong ngày 25-10: “Hiện tại sau trận đấu tranh đai WBO với đối thủ Nhật Bản, sức khỏe tôi vẫn tốt. Tôi và đội boxing của Cocky Buffalo vẫn đang lưu lại ở Hàn Quốc và chờ khi có chuyến bay sẽ về Việt Nam. Tôi mong mình và mọi người sớm được về nhà vì sau thi đấu, ai cũng nhớ nhà rồi”.

Qua tìm hiểu, đoàn ở Hàn Quốc được yêu cầu đảm bảo an toàn y tế để phòng tránh Covid-19 chứ không chủ quan. Chuyến bay sớm nhất từ Hàn Quốc về Việt Nam theo đăng ký sẽ sớm thực hiện và Thu Nhi khi có mặt tại TPHCM sẽ thực hiện cách ly y tế theo đúng quy định. 

Sau chiến thắng trước Etsuko Tada (Nhật Bản) để giành đai vô địch WBO hạng mini-flyweight (ruồi), Thu Nhi đã bày tỏ: “Tôi xin dành tặng chiến thắng này cho gia đình và những người hâm mộ đã cổ vũ mình. Tôi vẫn còn phải phấn đấu nhiều trong tương lai”. Khi hỏi về dự định cho những tương lai của mình, Thu Nhi cho biết trước mắt là ổn định tập luyện và các kế hoạch thi đấu giành đai thuộc các hệ thống giải chuyên nghiệp khác như WBA, IBF sẽ phụ thuộc theo chiến lược của ông bầu và lò Cocky Buffalo.

“Trên hết, tôi thi đấu ở giải nào thì vẫn là người Việt Nam nên khi mình hét to “I am Vietnamese (tôi là người Việt Nam)” trên võ đài tại Hàn Quốc sau chiến thắng, tôi thật sự tự hào vì màu cờ sắc áo quê hương. Ban huấn luyện và ông bầu Kim Sang Bum có định hướng cụ thể cho tôi về chuyên môn của mình”, nữ võ sĩ này nhấn mạnh.

Tin cùng chuyên mục