Võ sĩ Nguyễn Văn Đương không thể tạo bất ngờ trước nhà vô địch Asiad

Tay đấm Nguyễn Văn Đương của đội tuyển boxing Việt Nam đã dự trận tiếp theo ở Olympic Tokyo 2020 để tìm cơ hội đi tiếp nhưng gặp phải đối thủ quá mạnh.
Nguyễn Văn Đương (phải) không thể tạo bất ngờ trước đối thủ Erdenebat Tsendbaatar. Ảnh: REUTERS
Nguyễn Văn Đương (phải) không thể tạo bất ngờ trước đối thủ Erdenebat Tsendbaatar. Ảnh: REUTERS

Lượt trận tiếp theo của hạng cân 57kg môn boxing nam đã thi đấu tối 28-7 theo giờ địa phương và Nguyễn Văn Đương gặp Erdenebat Tsendbaatar (Mông Cổ). Trước đối thủ rất mạnh đang là đương kim vô địch châu Á và đương kim vô địch Asian Games, Nguyễn Văn Đương vẫn nỗ lực đánh tấn công. Tuy nhiên, tay đấm của Mông Cổ là người chiếm thế chủ động, liên tục ra đòn chính xác vào vùng mặt của Văn Đương để có điểm số. 

Trong cả 3 hiệp, 5 trọng tài gần như chấm điểm tuyệt đối cho Erdenebat Tsendbaatar và VĐV này có chiến thắng áp đảo 5-0 trước Văn Đương. Tổng điểm 3 ván đầu của 5 trọng tài cho tay đấm Mông Cổ lần lượt là 30-27; 29-28; 30-27; 30-27; 30-27. Thua trận, Văn Đương khép lại cuộc tranh tài ở Olympic Tokyo 2020 tuy nhiên đã để lại một tinh thần tốt cho người hâm mộ boxing Việt Nam được theo dõi. 

Như vậy, đội boxing Việt Nam đã kế thúc thi đấu ở Olympic Tokyo 2020 và 2 tay đấm Nguyễn Văn Đương, Nguyễn Thị Tâm cùng bị loại tại hạng cân góp mặt.

Tin cùng chuyên mục