Võ sĩ Nguyễn Trần Duy Nhất sẵn sàng cho giải Vô địch thế giới

Là một trong những cái tên đáng chú ý của đội tuyển Muay Việt Nam tham dự giải Vô địch thế giới sắp diễn ra tại Thái Lan, võ sĩ Nguyễn Trần Duy Nhất đang tích cực tập luyện, đếm từng ngày để được tranh tài tại đấu trường quốc tế sau thời gian dài gián đoạn do dịch Covid-19.

Nguyễn Trần Duy Nhất hăng say tập luyện chuẩn bị cho giải Vô địch thế giới
Nguyễn Trần Duy Nhất hăng say tập luyện chuẩn bị cho giải Vô địch thế giới

Tham dự giải Vô địch Muay thế giới diễn ra từ ngày 4-12 đến 12-12 tại Thái Lan, đoàn Việt Nam xuất quân với những cái tên từng giành nhiều thành tích cao trên đấu trường quốc tế như Nguyễn Thanh Tùng, Lê Hoàng Đức, Huỳnh Hà Hữu Hiếu…và đặc biệt không thể thiếu sự xuất hiện của “Độc cô cầu bại” Nguyễn Trần Duy Nhất.

Theo võ sĩ Nguyễn Trần Duy Nhất chia sẻ, trong năm 2021, anh chỉ mới tham gia một giải Vô địch Muay toàn quốc tại Thanh Hoá hồi tháng 4. Do vậy, giải Vô địch thế giới lần này sẽ là cơ hội để anh được cọ xát với các đối thủ quốc tế và thể hiện năng lực sau khoảng thời gian dài gián đoạn do dịch bệnh.

Hiện võ sĩ Duy Nhất và các đồng đội của mình tập luyện cùng nhau theo lịch trình khoảng 6 tiếng/ngày, trong đó buổi sáng sẽ tập trung vào các bài thể lực, buổi chiều tập kỹ thuật thi đấu và buổi tối luyện tập tư duy thi đấu.

“Do ảnh hưởng của dịch Covid-19 nên thời gian qua, tôi và các đồng đội không thể tham gia những chuyến tập huấn cũng như các giải đấu cọ xát như trước. Có thể nói đây là một sự thiệt thòi khá lớn với chúng tôi. Tuy nhiên, bằng kinh nghiệm và kỹ thuật vốn có, cũng như sự hướng dẫn tận tình của thầy Giáp Trung Thang, tôi vẫn quyết tâm tập luyện và sẽ thi đấu hết mình vì màu cờ sắc áo. Bản thân tôi cũng đặt ra cho mình sự quyết tâm và mục tiêu cố gắng giành lấy huy chương cao nhất tại giải đấu”, Nguyễn Trần Duy nhất chia sẻ.

Được biết, vào ngày 4-12 tới, các vận động viên Muay sẽ lên đường sang Thái Lan dự giải Vô địch thế giới.

Tin cùng chuyên mục