Võ sĩ McGregor hào hứng vì được chụp hình cùng Tổng thống Putin

Ở trận chung kết World Cup 2018, ngoài dàn khách mời VIP là những nguyên thủ quốc gia. Tổng thống nước chủ nhà Nga Vladimir Putin cũng mời những vị khách đặc biệt ông yêu mến, một trong số đó có võ sĩ lừng danh Conor McGregor.

McGregor và Tổng thống Putin. Ảnh Instagram nhân vật.
McGregor và Tổng thống Putin. Ảnh Instagram nhân vật.

Đối với Tổng thống Putin, ngoài tài năng về chính trị, ông còn được biết đến với khả năng săn bắn cùng võ Judo... Cho nên, những võ sĩ nổi tiếng ở thế giới hiện tại, đa phần Putin đều yêu thích. Một trong số đó có cái tên đình đám McGregor.

Vì lẽ đó, trước một dịp quan trọng là trận chung kết World Cup, như cơ hội để Tổng thống của Nga có dịp để gặp gỡ những người yêu thích. Nhận lời mời của Putin, võ sĩ McGregor đã đến Nga dự khán đại chiến giữa Pháp và Croatia. Tất nhiên, McGregor không bỏ qua dịp chụp chung với Tổng thống Putin một tấm ảnh kỷ niệm.

Thông qua mạng xã hội, McGregor đăng tải bức ảnh kèm lời chú thích: “Hôm nay tôi được mời tham dự trận chung kết World Cup với tư cách khách mời của Tổng thống Nga Vladimir Putin. Người đàn ông này là một trong những nhà lãnh đạo vĩ đại nhất trong thời đại chúng ta, và tôi rất vinh dự được tham gia một sự kiện mang tính bước ngoặt bên cạnh ông ấy. Ông Putin, hôm nay là một vinh dự đối với tôi. Cảm ơn và chúc mừng World Cup tuyệt vời.”

Tin cùng chuyên mục