Hội CĐV Chelsea tại TPHCM offline xem trận Chelsea - MU

Vỡ òa trong phấn khích

Buổi Big Offfline xem trận Chelsea - MU của Hội CĐV Chelsea tại TPHCM (Chelsea Saigon Supporters Club) đã diễn ra thành công vượt ngoài sự mong đợi, với 2 tin vui, thứ nhất, CSSC được Chelsea công nhận là Hội CĐV chính thức, và thứ hai, là các Fan Chelsea được chứng kiến màn trình diễn tuyệt vời của các cầu thủ áo Xanh khi đánh bại MU...
Niềm vui vỡ òa của Fan Chelsea
Niềm vui vỡ òa của Fan Chelsea
Buổi Big Offline, bắt đầu với các trò chơi vui nhộn và màn giới thiệu CSSC được Chelsea công nhận là Hội CĐV chính thức tại Việt Nam, đã thu hút được hơn 100 Fan Chelsea đến tham gia, chia sẻ và chung vui.
Khu vực lầu 1 của quán Cà phê Suối Đá (175 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, P7, Q.3, TPHCM) trở nên cực kỳ nóng bỏng khi các thành viên BQL của Chelsea Saigon Supporters Club thông báo về phương hướng, chiến lược phát triển trong tương lai của Hội. Với những kỳ vọng và mong chờ, CSSC hứa hẹn sẽ có những bước phát triển phù hợp trong tương lai, để thể hiện bản thân không chỉ là một Hội CĐV bóng đá đơn thuần mà còn là một tổ chức có đóng góp những hoạt động có ích cho xã hội.
Niềm vui của buổi off đã được nhân đôi, khi các CĐV mang trong mình dòng máu Xanh chứng kiến màn trình diễn tuyệt vời của các học trò Antonio Conte tại Stamford Bridge. Niềm vui, sự phấn khích, đã vỡ òa, khi Alvaro Morata bật cao đánh đầu, ghi bàn thắng duy nhất của trận đấu, giúp Chelsea đả bại kình địch MU với tỷ số tối thiểu cần thiết.
Dưới đây là hình ảnh của buổi Big Offline hôm 6-11:
Vỡ òa trong phấn khích ảnh 1
Vỡ òa trong phấn khích ảnh 2
Vỡ òa trong phấn khích ảnh 3
Vỡ òa trong phấn khích ảnh 4
Vỡ òa trong phấn khích ảnh 5
Vỡ òa trong phấn khích ảnh 6
Vỡ òa trong phấn khích ảnh 7

Tin cùng chuyên mục