Vợ chồng Trường Sơn, Thảo Nguyên được thưởng lớn sau SEA Games 31

Thể thao Cần Thơ đã tổ chức trao thưởng các HLV, VĐV đạt kết quả thành tích huy chương tại SEA Games 31 và trong số này, vợ chồng đại kiện tướng cờ vua Nguyễn Ngọc Trường Sơn, Phạm Lê Thảo Nguyên được nhận nhiều phần thưởng.

Lãnh đạo UBND thành phố Cần Thơ tặng thưởng cho các tuyển thủ địa phương giành kết quả cao ở SEA Games 31. Trong số này, vợ chồng đại kiện tướng Trường Sơn, Thảo Nguyên có nhiều đóng góp về thành tích. Ảnh: C.T
Lãnh đạo UBND thành phố Cần Thơ tặng thưởng cho các tuyển thủ địa phương giành kết quả cao ở SEA Games 31. Trong số này, vợ chồng đại kiện tướng Trường Sơn, Thảo Nguyên có nhiều đóng góp về thành tích. Ảnh: C.T

Thể thao Cần Thơ đã có thành tích 6 HCV, 3 HCB, 2 HCĐ và được đánh giá là một trong những lần đạt kết quả cao nhất khi các tuyển thủ của địa phương tham dự Đại hội thể thao khu vực. Trong chiều 26-5, UBND thành phố Cần Thơ đã tổ chức lễ trao thưởng, mừng công các VĐV trở lại sau SEA Games 31.

Tổng số tiền thưởng được trao gần 1,6 tỉ đồng. Trong đó, theo quy định của địa phương, mỗi tấm HCV được thưởng 22,5 triệu đồng, HCB là 12,5 triệu đồng còn HCĐ là 10 triệu đồng. Tuy nhiên, UBND thành phố Cần Thơ đã thưởng nóng riêng thêm cho VĐV giành HCV là 111 triệu đồng; HCB là 56 triệu đồng và HCĐ là 25 triệu đồng.

Đóng góp cho thành tích chung của thế thao Việt Nam tại SEA Games 31, tuyển thủ Nguyễn Ngọc Tường Sơn giành 2 HCV cờ vua, Phạm Lê Thảo Nguyên giành 2 HCV cờ vua, Đỗ Thanh Nhân giành HCV karate hạng 84kg và Nguyễn Thị Kim Cương giành HCV đồng đội xe đạp nữ.

Hai chị em tuyển thủ vật Mỹ Trang, Mỹ Hạnh là những gương mặt sáng giá của thể thao TT-Huế tại SEA Games 31 và đã được lãnh đạo tỉnh nhà tặng thưởng xứng đáng với thành tích HCV. Ảnh: C.T

Cùng trong ngày, UBND tỉnh Thừa Thiên Huế đã tổ chức lễ tuyên dương khen thưởng VĐV, HLV đạt kết quả SEA Games 31. Thể thao Thừa Thiên Huế giành được các tấm HCV tại SEA Games 31 do công của tuyển Nguyễn Thị Mỹ Hạnh (vật), Nguyễn Thị Mỹ Trang (vật), Hồ Thanh Minh (bóng đá nam U23) cùng HCB của Nguyễn Thị Thanh Nhi (bắn cung), HCĐ của Dương Thị Quỳnh (judo).

Mỗi tuyển thủ thể thao Thừa Thiên Huế giành HCV được nhận 14 triệu đồng cùng chế độ đãi ngộ 6 lần mức lương cơ sở x24 tháng (tương đương 214 triệu đồng). VĐV giành HCB nhận thưởng 8 triệu đồng kèm cheo chế độ đãi ngộ 4 lần mức lương cơ sở x24 tháng (tương đương 143 triệu đồng). VĐV giành HCĐ nhận thưởng 6 triệu đồng cùng chế độ đãi ngọ 3 lần mức lương cơ sở x24 tháng (tương đương 107 triệu đồng). HLV được nhận thưởng bằng 50% với VĐV.

Tin cùng chuyên mục