VNG tài trợ 1 tỷ đồng cho Vietnam Triathlon Federation ​

VNG vừa ký kết tài trợ 1 tỷ đồng cho Liên đoàn Ba môn phối hợp Việt Nam (Vietnam Triathlon Federation) nhằm hỗ trợ các điều kiện tốt nhất cho vận động viên Duathlon và Triathlon Việt Nam tham gia thi đấu tại SEA Games 31.
Một giải Triathlon Federation ​vừa được tổ chức ở Đà Nẵng
Một giải Triathlon Federation ​vừa được tổ chức ở Đà Nẵng

Với mục tiêu cổ vũ tinh thần và chung tay phát triển cộng đồng thể thao nước nhà, bên cạnh bộ môn eSport (thể thao điện tử), VNG đã đồng hành cùng Liên đoàn Ba môn phối hợp Việt Nam (Vietnam Triathlon Federation) gồm: bơi, đạp, chạy với gói tài trợ 1 tỷ đồng, phục vụ công tác tổ chức, hoạt động và chăm sóc vận động viên Triathlon, Duathlon trong năm 2022, đặc biệt tiếp sức kỳ thi đấu SEA Games 31 sắp tới.

VNG tài trợ 1 tỷ đồng cho Vietnam Triathlon Federation ​ ảnh 1
Gói tài trợ bao gồm các khoản hỗ trợ vận động viên và thành viên Liên đoàn Ba môn phối hợp tập luyện và thi đấu, tổ chức các hoạt động trong năm 2022 dưới sự quản lý của Liên đoàn. Quan trọng hơn cả, đây là món quà tinh thần “tiếp lửa” cho các vận động viên có điều kiện tốt nhất để yên tâm thi đấu, giành về huy chương cho đội tuyển Việt Nam.
VNG tài trợ 1 tỷ đồng cho Vietnam Triathlon Federation ​ ảnh 2
Song song đó, nền tảng công nghệ cho các sự kiện thể thao chuyên nghiệp TrueRace (thuộc VNG) cũng là đối tác công nghệ độc quyền, hỗ trợ cho các sự kiện duathlon và triathlon do Liên đoàn Ba môn phối hợp Việt Nam tổ chức.

Ông Phạm Minh Quang - đại diện ban vận động Liên Đoàn Ba môn phối hợp Việt Nam chia sẻ: “Con đường ghi tên Việt Nam lên bản đồ Triathlon thế giới có thể sẽ khó khăn, nhưng tôi tin bộ môn này sẽ phát triển mạnh mẽ ở Việt Nam trong thời gian tới. Bên cạnh đó, sự đồng hành từ các công ty, tập đoàn cũng là động lực to lớn để chúng tôi phát triển cộng đồng và nâng đỡ các tài năng trẻ của bộ môn Triathlon”.

Tin cùng chuyên mục