VNG độc quyền phát hành Thiên Long Bát Bộ tại Việt Nam

Trước những thông tin trái chiều về game Thiên Long Bát Bộ, VNG đã lên tiếng khẳng định VNG là công ty độc quyền phát hành 2 sản phẩm tại Việt Nam là Tân Thiên Long và Tân Thiên Long 3D.

Trước những thông tin trái chiều về game Thiên Long Bát Bộ, VNG đã lên tiếng khẳng định VNG là công ty độc quyền phát hành 2 sản phẩm tại Việt Nam là Tân Thiên Long và Tân Thiên Long 3D.

Trong những ngày vừa qua, cộng đồng game thủ xôn xao trước thông tin sẽ có một game Thiên Long Bát Bộ khác xuất hiện tại thị trường Việt Nam vào tháng 11 tới. Điều này đã gây ra sự hoang mang và lo lắng với nhiều người, đặc biệt là những người đang trải nghiệm Tân Thiên Long và Tân Thiên Long 3D. Để trấn an người chơi trước những luồng dư luận trái chiều này, VNG khẳng định: “|VNG là đơn vị duy nhất tại Việt Nam được ChangYou ủy quyền phát hành 2 sản phẩm trò chơi trực tuyến với tên gốc lần lượt là Tân Thiên Long Bát Bộ vĩnh hằng kinh điển và Tân Thiên Long Bát Bộ duy mỹ 3D. Sản phẩm cũng đã được ChangYou mua bản quyền khai thác và sử dụng nội dung từ bộ tiểu thuyết Thiên Long Bát Bộ lừng danh của nhà văn Kim Dung”.

Trang chủ Tân Thiên Long của VNG

Vào tháng 8 vừa qua, VNG đã ra thông báo về việc ký hợp đồng độc quyền với công ty Chang You để phát hành Tân Thiên Long Bát Bộ vĩnh hằng kinh điển tại Việt Nam từ ngày 1- 9 với tên gọi là Tân Thiên Long. Song song đó, VNG cũng đã ký hợp đồng phát hành độc quyền tựa game Tân Thiên Long Bát Bộ duy mỹ 3D của ChangYou tại thị trường Việt Nam với tên gọi là Tân Thiên Long 3D. Game mở phiên bản thử nghiệm (Closed Beta) vào ngày 10- 10 và được sự đón nhận nhiệt tình của cộng đồng game thủ.

Trang chủ Tân Thiên Long 3D của VNG

Nói một cách khác, tại Việt Nam chỉ có 2 sản phẩm Tân Thiên Long và Tân Thiên Long 3D của VNG là được quyền sử dụng nội dung từ bộ tiểu thuyết Thiên Long Bát Bộ của nhà văn Kim Dung. VNG khuyến cáo người chơi không nên bị ảnh hưởng bởi những thông tin có nội dung không rõ ràng, thiếu minh bạch.

Xem thêm về Tân Thiên Long và Tân Thiên Long 3D tại:

Tân Thiên Long: www.ttl.zing.vn

Tân Thiên Long 3D: www.ttl3d.zing.vn 

Tin cùng chuyên mục