V-League 2019: Chỉ còn cuộc đua giữa Thanh Hóa và Khánh Hòa

Vòng 25 V-League 2019 diễn ra vào chiều 19-10 đã tiếp tục chứng kiến cuộc rượt đuổi giữa nhóm đội cuối bảng. Khi mà các đội HA.GL, Nam Định, Viettel, Hải Phòng, Sài Gòn FC cùng giành điểm để kịp trụ hạng trước vòng đấu cuối thì hai đội Thanh Hóa và Khánh Hòa còn kẹt lại ở vị trí cuối bảng. Đó sẽ là bộ đôi trong cuộc đua trụ hạng ở vòng đấu cuối cùng.

CĐV đội Hải Phòng trên sân Thiên Trường. Ảnh: Minh Hoàng
CĐV đội Hải Phòng trên sân Thiên Trường. Ảnh: Minh Hoàng

Trên sân Nha Trang, Khánh Hòa đã có trận hòa 0-0 khá đáng tiếc trước Sài Gòn FC khi mà đội chủ nhà đã có 90 phút thi đấu tốt và tạo nhiều cơ hội hơn. Nhưng bàn thắng vẫn không đến với đội bóng của HLV Đình Tân và đành chấp nhận tỷ số hòa không bàn thắng. Trận hòa đã giúp Khánh Hòa tiếp tục hy vọng vào trận đấu cuối cùng khi mà đối thủ quan trọng của họ là Thanh Hóa tiếp tục trắng tay.

V-League 2019: Chỉ còn cuộc đua giữa Thanh Hóa và Khánh Hòa ảnh 1 Phung phí nhiều cơ hội, Khánh Hòa chỉ có được 1 điểm ở vòng 25. Ảnh: Duy Phạm
Đội bóng xứ Thanh đã kéo dài kỷ lục từ hòa đến thua lên con số 10. Đáng nói hơn, trận thua 1-3 trước Nam Định đã đẩy họ đến gần bờ vực khi đã bị Khánh Hòa bắt kịp và chỉ còn tự cứu mình ở trận đấu cuối cùng trên sân Bình Dương ở vòng 26. Trận đấu mà họ buộc phải có 3 điểm.

Cuộc đua trụ hạng đang bước vào thế cờ tàn, và với những thể hiện tương phản giữa Khánh Hòa và Thanh Hóa hiện nay, “chìa” khóa” nằm ở chính các cầu thủ Thanh Hóa mà xem ra khoảng nghỉ vừa qua không giúp được gì nhiều cho đội bóng này.

V-League 2019: Chỉ còn cuộc đua giữa Thanh Hóa và Khánh Hòa ảnh 2 Nam Định kịp trụ hạng trước vòng áp chót
Vòng 25 cũng có 1 tỷ số bất ngờ khác khi B.Bình Dương thắng 2-0 trước Đà Nẵng trên sân Hòa Xuân, kết quả đã giúp đội bóng đất Thủ mở lại hy vọng vào tốp 3 khi chỉ còn thua Than Quảng Ninh đúng 1 điểm. 

Tin cùng chuyên mục