Thương hiệu tốt nhất châu Á
Công ty Samsung Electronics tái khẳng định vị thế dẫn đầu trên thị trường quốc tế khi lần thứ 5 liên tiếp được vinh danh là Thương hiệu Tốt nhất châu Á, nhờ những nỗ lực không ngừng nghỉ đóng góp cho sự phát triển của ngành công nghệ điện tử và cải tiến hướng đến người tiêu dùng. Đây là kết quả khảo sát trực tuyến hàng năm “Tốp 1.000 Thương hiệu Tốt nhất châu Á” do Campaign Asia-Pacific phối hợp Neilsen thực hiện.

Galaxy S7, một smartphone đình đám của Samsung
Việc xếp hạng dựa trên những hiểu biết của người tiêu dùng ở 14 hạng mục sản phẩm chính, bao gồm ô tô, bán lẻ, thực phẩm đồ uống, và điện tử tiêu dùng, cho thấy thước đo rõ ràng đối với các thương hiệu được đánh giá cao nhất hiện nay.
Bà Irene Ng, Phó Tổng Giám đốc phụ trách Marketing, Công ty Điện tử Samsung Đông Nam Á và châu Đại Dương, chia sẻ: Công ty Samsung Electronics tự hào khi được bình chọn là Thương hiệu Tốt nhất châu Á lần thứ 5 liên tiếp. Khi Samsung tiếp tục phát triển, chúng tôi cũng muốn tiếp tục truyền cảm hứng cho thế giới và kiến tạo tương lai với công nghệ cải tiến của mình, giúp người tiêu dùng có những trải nghiệm mới và khám phá nhiều khả năng thông qua các sản phẩm và dịch vụ của Samsung.
“Với 6.400 người tham gia khảo sát tại 13 thị trường, khảo sát của chúng tôi rất thống nhất, cho phép đưa ra kết quả rõ ràng và chính xác. Khi chúng tôi yêu cầu những người tham gia khảo sát chọn ra thương hiệu tốt nhất xuất hiện đầu tiên trong tâm trí họ, Samsung vẫn giữ vị trí số một của mình”- bà Atifa Silk, Giám đốc Thương hiệu của Campaign Asia, phát biểu.
Nghiên cứu cho thấy thái độ của 6.400 người tiêu dùng tại Australia, Trung Quốc, Hồng Công, Ấn Độ, Indonesia, Nhật Bản, Malaysia, Philippines, Singapore, Hàn Quốc, Đài Loan, Thái Lan và Việt Nam. Để đảm bảo tính chính xác, cuộc khảo sát nhắm vào độ tuổi, giới tính, thu nhập gia đình hàng tháng nhằm tạo một bức tranh toàn cảnh cân bằng.
Tiếp tục khẳng định vị thế của mình, tháng 6 qua, tại Liên hoan Sáng tạo Quốc tế Cannes Lions 2016, Samsung thắng lớn với 29 giải thưởng uy tín nhờ 11 chiến dịch marketing độc đáo. Mỗi chiến dịch đều thể hiện tầm nhìn của Samsung trong việc phong phú hóa cuộc sống con người và tạo ra thế giới tốt đẹp hơn nhờ những cải tiến về công nghệ và sản phẩm. Hoạt động marketing sáng tạo và đầy cảm hứng xuyên suốt 11 chiến dịch đã đưa Samsung trở thành công ty Hàn Quốc đầu tiên được vinh danh là “Nhà tiếp thị sáng tạo của năm”.
PHÚ QUỐC
Các tin, bài viết khác
-
Adidas nỗ lực chấm dứt rác thải nhựa qua các mẫu giày chạy của tương lai
-
Bước mở đầu cho các CLB Golf TPHCM
-
Ra mắt bộ tuyển tập của 4 nhà văn là thành viên trong cùng một gia đình
-
Vietnam Fitness Model 2021: Mới lạ với chiến dịch tìm kiếm 'những chiến binh săn mây'
-
Amway Việt Nam lần thứ 2 đón nhận Bằng khen của Bộ Y tế
-
Văn Toàn khai trương Cafe Ông Bầu ở Hải Phòng
-
Adidas ra mắt dòng sản phẩm tennis bền vững với môi trường
-
Vinaphone Phú Giáo vô địch giải bóng đá Bình Thắng mở rộng 2021
-
Herbalife Việt Nam đồng hành cùng Tổng Cục TDTT vinh danh VĐV, HLV tiêu biểu 2020 và tổ chức Ngày chạy Olympic vì sức khỏe toàn dân
-
Agribank đồng hành cùng Giải Vô địch Quốc gia Marathon và cự ly dài Báo Tiền Phong năm 2021