Thương hiệu tốt nhất châu Á
Công ty Samsung Electronics tái khẳng định vị thế dẫn đầu trên thị trường quốc tế khi lần thứ 5 liên tiếp được vinh danh là Thương hiệu Tốt nhất châu Á, nhờ những nỗ lực không ngừng nghỉ đóng góp cho sự phát triển của ngành công nghệ điện tử và cải tiến hướng đến người tiêu dùng. Đây là kết quả khảo sát trực tuyến hàng năm “Tốp 1.000 Thương hiệu Tốt nhất châu Á” do Campaign Asia-Pacific phối hợp Neilsen thực hiện.

Galaxy S7, một smartphone đình đám của Samsung
Việc xếp hạng dựa trên những hiểu biết của người tiêu dùng ở 14 hạng mục sản phẩm chính, bao gồm ô tô, bán lẻ, thực phẩm đồ uống, và điện tử tiêu dùng, cho thấy thước đo rõ ràng đối với các thương hiệu được đánh giá cao nhất hiện nay.
Bà Irene Ng, Phó Tổng Giám đốc phụ trách Marketing, Công ty Điện tử Samsung Đông Nam Á và châu Đại Dương, chia sẻ: Công ty Samsung Electronics tự hào khi được bình chọn là Thương hiệu Tốt nhất châu Á lần thứ 5 liên tiếp. Khi Samsung tiếp tục phát triển, chúng tôi cũng muốn tiếp tục truyền cảm hứng cho thế giới và kiến tạo tương lai với công nghệ cải tiến của mình, giúp người tiêu dùng có những trải nghiệm mới và khám phá nhiều khả năng thông qua các sản phẩm và dịch vụ của Samsung.
“Với 6.400 người tham gia khảo sát tại 13 thị trường, khảo sát của chúng tôi rất thống nhất, cho phép đưa ra kết quả rõ ràng và chính xác. Khi chúng tôi yêu cầu những người tham gia khảo sát chọn ra thương hiệu tốt nhất xuất hiện đầu tiên trong tâm trí họ, Samsung vẫn giữ vị trí số một của mình”- bà Atifa Silk, Giám đốc Thương hiệu của Campaign Asia, phát biểu.
Nghiên cứu cho thấy thái độ của 6.400 người tiêu dùng tại Australia, Trung Quốc, Hồng Công, Ấn Độ, Indonesia, Nhật Bản, Malaysia, Philippines, Singapore, Hàn Quốc, Đài Loan, Thái Lan và Việt Nam. Để đảm bảo tính chính xác, cuộc khảo sát nhắm vào độ tuổi, giới tính, thu nhập gia đình hàng tháng nhằm tạo một bức tranh toàn cảnh cân bằng.
Tiếp tục khẳng định vị thế của mình, tháng 6 qua, tại Liên hoan Sáng tạo Quốc tế Cannes Lions 2016, Samsung thắng lớn với 29 giải thưởng uy tín nhờ 11 chiến dịch marketing độc đáo. Mỗi chiến dịch đều thể hiện tầm nhìn của Samsung trong việc phong phú hóa cuộc sống con người và tạo ra thế giới tốt đẹp hơn nhờ những cải tiến về công nghệ và sản phẩm. Hoạt động marketing sáng tạo và đầy cảm hứng xuyên suốt 11 chiến dịch đã đưa Samsung trở thành công ty Hàn Quốc đầu tiên được vinh danh là “Nhà tiếp thị sáng tạo của năm”.
PHÚ QUỐC
Các tin, bài viết khác
-
Công ty Đại Đông Hồ tiếp tục chương trình thiện nguyện hướng về miền Trung
-
Giải bóng đá Kết nối Nhà trường – Doanh nghiệp – Sở Ban Ngành năm 2021
-
Từ 'huyền thoại giày chạy' tới 'biểu tượng khai phóng năng lượng'
-
Gala Sút 2020: Ngày hội của bóng đá trẻ Việt Nam
-
Cuộc thi Bông lúa vàng 2020 'Tỏa sáng tài năng cải lương': Người đẹp Bình Dương toả sáng
-
Phong cách sống #BFB: Built for Brilliance cùng ZenBook Flip Series
-
Samsung ra mắt Galaxy A12 và A02s có 4 camera ưu việt, dung lượng pin vượt trội
-
Viettel cung cấp dịch vụ 5G tại thành phố Thủ Đức
-
Ford tôn vinh sức mạnh và lối sống “chất” của chủ xe Ranger
-
Điểm nhấn tinh tế trong bộ sưu tập Manchester United mới của Kohler