Vinh danh các tuyển thủ thể thao dưới nước tại SEA Games 31

Chương trình vinh danh các tuyển thủ thuộc các đội tuyển thể thao dưới nước của Việt Nam tại SEA Games 31 đã được tổ chức tại Sơn Tây (Hà Nội).

Các VĐV thể thao dưới nước của Việt Nam đã được khen thưởng trước kết quả xuất sắc tại SEA Games 31. Ảnh: S.TÂY
Các VĐV thể thao dưới nước của Việt Nam đã được khen thưởng trước kết quả xuất sắc tại SEA Games 31. Ảnh: S.TÂY

Chương trình có tên gọi “thắp sáng ước mơ” do Hiệp hội thể thao dưới nước cùng UBND thị xã Sơn Tây (Hà Nội) phối hợp tổ chức nhằm vinh danh các tuyển thủ của các đội tuyển thể thao dưới nước (bơi, lặn, nhảy cầu) vừa thi đấu tại SEA Games 31 tổ chức chiều 7-6.

Khép lại tranh tài SEA Games 31, nhóm các môn thể thao dưới nước đã giành tổng 21 HCV, 18 HCB, 8 HCĐ và phá 12 kỷ lục SEA Games ở các nội dung góp mặt. Trong các kết quả trên, nam kình ngư Nguyễn Huy Hoàng là người có nhiều thành tích HCV nhất và cũng được bầu chọn là 1 trong 4 VĐV xuất sắc nhất SEA Games 31 vừa qua.

Trong chương trình, các đại diện của đội tuyển bơi như Nguyễn Huy Hoàng, Hoàng Quý Phước, Trần Hưng Nguyên, Phạm Thanh Bảo hay tuyển thủ Phạm Thành Lộc, Phạm Thị Thu... của đội tuyển lặn đã có những giao lưu trao cùng các đoàn viên thanh niên tại Sơn Tây.

SEA Games 31 là kỳ thi đấu thành công ở các môn thể thao dưới nước của thể thao Việt Nam. Ảnh: S.TÂY

Cũng tại đây, Hiệp hội thể thao dưới nước Việt Nam đã tặng các phần quà bằng tiền và bằng khen dành cho tuyển thủ đã thi đấu xuất sắc ở SEA Games 31.

Vào giữa tháng 6, đội tuyển bơi Việt Nam gồm 9 VĐV là Nguyễn Huy Hoàng, Trần Hưng Nguyên, Phạm Thanh Bảo, Nguyễn Quang Thuấn, Lê Thị Mỹ Thảo, Trần Tấn Triệu, Nguyễn Hữu Kim Sơn, Hồ Nguyễn Duy Khoa, Võ Thị Mỹ Tiên sẽ đi Hungary dự giải bơi vô địch thế giới 2022.

Trong ngày 7-6, UBND tỉnh Vĩnh Phúc đã tổ chức tổng kết công tác tổ chức SEA Games 31 cũng như vinh danh mừng công các VĐV, HLV của địa phương giành được thành tích huy chương khi thi đấu Đại hội. Tại SEA Games 31, Vĩnh Phúc là địa điểm tổ chức thi đấu môn golf và muay. Tại SEA Games 31, thể thao Vĩnh Phúc có các tuyển thủ Nguyễn Thị Hương, Trương Thị Phương, Diệp Thị Hương đã giành những tấm HCV trong môn đua thuyền canoeing. Tổng thưởng được tao tại buổi lễ là 685 triệu đồng.

Tin cùng chuyên mục