Viettel vắng hai tuyển thủ quốc gia ở cuộc tiếp đón CLB Đà Nẵng

Với những chấn thương gặp phải ở hai vòng đấu gần nhất, trung vệ Quế Ngọc Hải và tiền vệ Nguyễn Hoàng Đức được dự đoán có thể trở lại vào giai đoạn hai của LS V-League 2020.

Viettel sẽ vắng Ngọc Hải trong trận gặp Đà Nẵng ở vòng 11. Ảnh: Viettel FC
Viettel sẽ vắng Ngọc Hải trong trận gặp Đà Nẵng ở vòng 11. Ảnh: Viettel FC

Điều này đồng nghĩa bộ đôi tuyển thủ Việt Nam sẽ vắng mặt ở cuộc tiếp đón đội khách Đà Nẵng của Viettel thuộc trận cầu vòng 11 LS V-League 2020. Trận đấu diễn ra vào 19 giờ 15 ngày 23-7 trên sân Hàng Đẫy.

Chấn thương của Hoàng Đức xảy ra ở trận đấu gặp CLB Hải Phòng thuộc vòng 9. Anh thi đấu 44 phút trước khi nhường chỗ cho Nguyễn Trọng Hoàng. Ở chuyến làm khách trên sân Vinh của SLNA, HLV Trương Việt Hoàng không điền tên tiền vệ 22 tuổi vào danh sách thi đấu.

Thông báo phát đi từ Viettel cho biết Hoàng Đức được chẩn đoán bị rách bắp và dự kiến nghỉ thi đấu trong hai tuần.

Trong khi Ngọc Hải bị lật cổ chân ở trận đấu gặp chủ nhà SLNA. Phút 49, trung vệ xứ Nghệ có pha truy cản với Phan Văn Đức trong vòng cấm. Tuy nhiên cú ngoặt bóng của Văn Đức khiến Ngọc Hải mất đà, gặp chấn thương và phải rời sân ngay sau đó. Giống Hoàng Đức, khả năng cao Ngọc Hải chỉ có thể trở lại vào giai đoạn hai.

Viettel vắng hai tuyển thủ quốc gia ở cuộc tiếp đón CLB Đà Nẵng ảnh 1 Hoàng Đức cũng sẽ ngồi ngoài đến giai đoạn hai bởi chấn thương
Ngọc Hải và Hoàng Đức là những “con bài” quan trọng trong chiến thuật của HLV Trương Viettel xây dựng cho Viettel. Việc thiếu vắng cặp đôi này là tổn thất rất lớn khi đội bóng áo lính đang chạy “nước rút” cho giai đoạn một LS V-League 2020.

Viettel đang xếp thứ hai với 18 điểm, kém đội đầu bảng Sài Gòn 4 điểm. Đội bóng áo lính muốn giành thứ hạng cao để không chỉ sớm trụ hạng mà còn thiết lập lợi thế cho cuộc đua vô địch ở giai đoạn hai.

Tin cùng chuyên mục