Viettel và HA.GL chia điểm trong trận cầu có 6 bàn thắng

Cuộc so tài giữa hai đội được đánh giá là tâm điểm của vòng 2 đã diễn ra đầy sôi nổi và kịch tính đến phút chót. HA.GL sớm tạo khoảng cách 2 bàn nhưng cũng dồn dập bị đội chủ nhà ghi 3 bàn trong hiệp 2 trước khi họ kịp giành lại 1 điểm vào những giây cuối cùng. 

Bruno lập cú đúp cho Viettel. Ảnh: MINH HOÀNG
Bruno lập cú đúp cho Viettel. Ảnh: MINH HOÀNG

Cả hai đội cùng giành chiến thắng ở trận ra quân nên đang có tinh thần tốt và dốc sức để quyết giành chiến thắng trong trận này. Thế trận cân bằng đã bị phá vỡ vào phút 38 khi Walsh ghi bàn mở tỷ số cho HA.GL từ đường chuyền như đặt của Văn Toàn. Chưa hết choáng váng sau bàn thua, phút 45, Hồng Duy thực hiện cú nhả bóng vừa tầm cho tuyển thủ U23 Triệu Việt Hưng ghi bàn nhân đôi cách biệt.

Viettel và HA.GL chia điểm trong trận cầu có 6 bàn thắng ảnh 1 Niềm vui của Walsh sau bàn mở tỷ số cho HA.GL
Đội bóng phố Núi thi đấu thong dong từ đầu hiệp 2 sau khi tạo khoảng cách 2-0, trong khi Viettep dần đẩy cao đội hình tấn công nhằm tìm bàn gỡ. Từ giữa hiệp 2, bóng gần như chỉ tập trung bên phần sân đội khách với các pha tấn công dồn dập của Viettel.

Kịch tính dâng cao trong 10 phút cuối của trận đấu với 4 bàn thắng được ghi, trong đó có đến 3 bàn của đội chủ nhà. Phút 81, Quế Ngọc Hải thực hiện đường chuyền chính xác cho Bruno kết thúc cận thành thu ngắn cách biệt 1-2. Phút 87, đến lượt Việt Phong lập công cũng từ pha đánh đầu cận thành gỡ hòa 2-2 trước khi Bruno hoàn tất cú đúp với bàn nâng tỷ số 3-2 vào phút 89.

Viettel và HA.GL chia điểm trong trận cầu có 6 bàn thắng ảnh 2 Những nỗ lực của đội chủ nhà đã giúp trận đáu khép lại với "cơn mưa" bàn thắng
Nhưng những nỗ lực của HA.GL khi thời gian chỉ còn tính bằng giây đã đem lại bàn gỡ hòa 3-3 sau pha lập công của Văn Anh.

Tin cùng chuyên mục