Viettel tiếp tục gây thất vọng

Đội bóng xứ Thanh đã có chiến thắng thứ hai liên tiếp tại LS V-League 2020 sau khi hạ Viettel 2-1 trên sân Hàng Đẫy thuộc vòng 6 vào tối 23-6. Đây cũng là trận thua thứ hai liên tiếp của Viettel.

Thanh Hóa giành 3 điểm trên sân Hàng Đẫy trong trận "thủy chiến". Ảnh: MINH HOÀNG
Thanh Hóa giành 3 điểm trên sân Hàng Đẫy trong trận "thủy chiến". Ảnh: MINH HOÀNG

Viettel bước vào trận đấu với CLB Thanh Hóa cùng tham vọng có thể giành trọn 3 điểm để chấm dứt chuỗi trận không thành công trước đó. Tuy nhiên, khi trận đấu mới chỉ diễn ra được hai phút, Quế Ngọc Hải đã phạm lỗi với đối thủ trong vòng cấm, tạo cơ hội cho đội khách trên chấm phạt đền. Và Hoàng Vũ Samson dễ dàng ghi bàn mở tỷ số cho đội nhà.

Sau bàn thua, Viettel nỗ lực đẩy cao đội hình tấn công nhưng trước hàng thủ được tổ chức tốt của đội Thanh Hóa, đội chủ nhà gần như bất lực. Về cuối hiệp 1, trời mưa to trên sân Hàng Đẫy khiến Viettel gặp khó khăn trong việc tiếp cận khung thành của đội khách và tạm khép lại hiệp đấu thứ nhất với một bàn thua.

Sang hiệp 2, HLV Trương Việt Hoàng có những sự thay đổi với việc đưa Vũ Minh Tuấn và Trương Tiến Anh vào sân. Những sự thay đổi đã giúp đội chủ nhà có bàn thắng ở phút 52 với tình huống lập công từ cú sút chính xác của Caique.

Viettel tiếp tục gây thất vọng ảnh 1 Thanh Hóa tiếp tục thành công sau khi thay "tướng".
Tuy nhiên, niềm vui ngắn chẳng tày gang với Viettel khi ở phút 65, đội khách Thanh Hóa đã có bàn thắng nâng tỷ số lên 2-1. Từ quả tạt chuẩn xác của Xuân Cường, tiền đạo Lê Văn Thắng chọn vị trí chính xác trước khi đánh đầu không thể cản phá, đem lại niềm sung sướng cho các CĐV xứ Thanh.
Bị dẫn bàn, Viettel tìm mọi phương án để tiếp cận khung thành đối thủ. Tuy nhiên, các pha bóng của đội chủ nhà thường dễ dàng bị cản phá bởi sự tập trung và cả những tiểu xảo của đội khách.
Về cuối trận, HLV Trương Việt Hoàng tung cả Trọng Hoàng dù chưa bình phục chấn thương vào sân để hy vọng tạo nên những khác biệt. Dù vậy, bàn thắng gỡ hòa vẫn không đến với Viettel.
Thất bại này khiến Viettel vẫn dậm chân ở vị trí thứ 6 với 8 điểm. Trong khi CLB Thanh Hóa đã có chiến thắng thứ hai liên tiếp để leo lên vị trí thứ 10 với 7 điểm.

Tin cùng chuyên mục