Viettel thắng Hải Phòng trong trận cầu có 2 thẻ đỏ

Trận đấu gây chú ý với 2 chiếc thẻ đỏ chỉ trong vòng 6 phút chia đều cho cả 2 đội.Thua trận này, Hải Phòng tự trách mình khi bỏ lỡ cơ hội chơi hơn người từ khá sớm. Đối với Viettel, đây là chiến thắng quan trọng sốc lại tinh thần khi để thua 2 trận trước đó.

Hải Phòng bất ngờ gục ngã trước Viettel. Ảnh: MINH HOÀNG
Hải Phòng bất ngờ gục ngã trước Viettel. Ảnh: MINH HOÀNG

Sau hơn 10 phút chiếm giữ thế trận, đội chủ nhà có bàn thắng sớm mở tỉ số trận đấu. Phút thứ 13, tận dụng sai lầm của Fagan, Ngọc Sơn tạt bóng thuận lợi cho De Souza đánh đầu chuẩn xác đánh bại thủ môn Văn Toản. Thêm một sai lầm, lần này đến từ đội chủ nhà. Sau đường chuyền về non của Ngọc Sơn, thủ môn Thế Tài phải lao ra vòng cấm phạm lỗi với Fagan và phải nhận thẻ đỏ trực tiếp ở phút 22.

Hải Phòng không giữ lợi thế được lâu, 6 phút sau trọng tài Hoàng Phạm Công Khanh rút thẻ đỏ trực tiếp với Jermie Lynch. Jermie Lynch đã có hành động không fair-play khi đá bóng vào người Joao Paolo, nhưng trọng tài đã nặng tay khi rút thẻ đỏ truất quyền thi đấu tiền đạo đội khách.

Viettel thắng Hải Phòng trong trận cầu có 2 thẻ đỏ ảnh 1 Thủ môn Thế Tài lãnh thẻ đỏ vào đầu trận 
 Sang hiệp 2, HLV Lee Heung-sil chỉ đạo các học trò chuyển về lối chơi phòng ngự phản công, nhường thế trận cho Hải Phòng. Chiến thuật này tỏ ra hiệu quả khi ở Phút 54, Viettel có một pha phản công đầy tốc độ, De Souza kết thúc bằng một cú cứa lòng hạ gục thủ môn Văn Toản hoàn tất cú đúp cho mình.

Bị dẫn 2 bàn, Hải Phòng nỗ lực đẩy cao đội hình, nhưng khá bế tắc trước hàng phòng ngự chơi rất tập trung của đội chủ nhà. Không phải không có cơ hội cho đội khách, nhưng các chân sút phía Hải Phòng tỏ ra vô duyên trước khung thành của Viettel. Những phút cuối trận, các cầu thủ Hải Phòng xuống tinh thần. Nếu các chân sút bên phía Viettel xử lý chuẩn xác hơn, có thể đây là trận thua đậm của Hải Phòng.

Viettel thắng Hải Phòng trong trận cầu có 2 thẻ đỏ ảnh 2 Gương mặt thất vọng của HLV Việt Hoàng. Ảnh: MINH HOÀNG
Viettel tạm thời vươn lên vị trí thứ 9 với 13 điểm, còn Hải Phòng tạm xếp thứ 6 với 15 điểm.

Tin cùng chuyên mục