Viettel thắng đậm CLB Hải Phòng tại Hàng Đẫy

Thầy trò HLV Trương Việt Hoàng đã có trận đấu như lên đồng khi đánh bại đội khách Hải Phòng 4-0 ở vòng 9 LS V-League 2020 diễn ra vào tối 11-7.

Viettel "đè bẹp" Hải Phòng đến 4-0 trên sân Hàng Đẫy. Ảnh: MINH HOÀNG
Viettel "đè bẹp" Hải Phòng đến 4-0 trên sân Hàng Đẫy. Ảnh: MINH HOÀNG

Cuộc so tài tại Hàng Đẫy của hai đội tưởng chừng căng thẳng nhưng lại kết thúc với tỷ số đầy bất ngờ. Những phút đầu tiên, hai đội chơi rất quyết liệt, sẵn sàng phạm lỗi ở khu vực giữa sân khiến trận đấu liên tục gián đoạn. Tuy nhiên, cơn ác mộng của đội khách trong ngày không có trung vệ trụ cột Phạm Mạnh Hùng đã đến từ phút 16 đến 21.

Rất khó tin khi lần lượt Caique, Bruno và Văn Hào đã một mạch dội vào lưới đội bóng đất Cảng đến 3 bàn thắng. HLV Phạm Anh Tuấn không có cách nào hơn, buộc phải dồn đội hình dâng cao tìm bàn gỡ. Còn Viettel với lợi thế quá lớn đã chơi ung dung.

HLV Trương Việt Hoàng dễ dàng thay đổi thêm hàng loạt vị trí để giúp các trụ cột không bị mất sức cho những trận tới. Viettel từ chỗ khó khăn đã được đội Hải Phòng “tự bắn vào chân mình” trong một ngày họ như “rắn mất đầu” với sự vắng mặt của đội trưởng Mạnh Hùng.

Hàng công của đội mới chỉ có 4 bàn thắng sau 8 lượt trận có dịp thể hiện sở đoản. Dù dốc sức lên bóng, nhưng các cơ hội không đến với Hải Phòng. Thậm chí bi kịch còn kéo đến với họ ở phút 77 khi Vũ Minh Tuấn vào sân. Cầu thủ này thể hiện sự sắc bén từ pha sút phạt. Văn Toản đã lần thứ 4 vào lưới nhặt bóng bởi cú đá không thể cản phá từ tiền vệ Viettel. Sau thất bại trắng 5 bàn trên sân của đội Bình Dương, CLB Hải Phòng lại tái diễn nỗi ám ảnh thua trận trước Viettel tại Hàng Đẫy.

Đội bóng của HLV Phạm Anh Tuấn thể hiện sự bạc nhược vốn có trên hàng công, còn hàng thủ thì khi không thể chơi rắn, họ đã phô bày hết nhược điểm. Nếu may mắn hơn, Trọng Hoàng và đồng đội thậm chí đã ghi nhiều hơn 4 bàn vào lưới Văn Toản.

Tin cùng chuyên mục