Viettel – HA.GL (19g15, ngày 24-3): Thử sức nhà vô địch

Lần sau cùng hai đội gặp nhau ở giai đoạn 2 V-League 2020 đã khép lại với chiến thắng cách biệt 4-1 nghiêng về Viettel. Chiến thắng ấy nằm trong thời điểm Viettel đang tăng tốc để hướng đến cuộc đua vô địch, còn HA.GL thời điểm đó cũng không còn nhiều động lực khi đã chắc suất trụ hạng.
Khắc Ngọc và Tuấn Anh, hai thủ lĩnh khu trung tuyến của đôi bên
Khắc Ngọc và Tuấn Anh, hai thủ lĩnh khu trung tuyến của đôi bên

Ở lần gặp lại này, đội bóng phố núi đang có được nhiều thứ mới mẻ để sẵn sàng cho mục tiêu chinh phục. Nhất là HLV Kiatisak, đang dần đưa HA.GL vào đúng quỹ đạo với 3 trận bất bại. Lối chơi của HA.GL thật khó chịu và đa dạng dựa vào tốc độ của Văn Toàn, Hồng Duy, Minh Vương và hai tiền vệ tổ chức Tuấn Anh, Xuân Trường.

Dù vậy, mục tiêu của HA.GL trong trận này vẫn chỉ là 1 điểm như trong chuyến làm khách trên sân Hà Tĩnh mới đây. HLV Kiatisak thận trọng nhận xét: “Viettel là đội bóng rất mạnh, họ đang là ĐKVĐ và lực lượng cũng rất tốt. Thế nên trận đấu này rất khó khăn cho chúng tôi, để đạt được mục tiêu có điểm chúng tôi sẽ phải cố gắng rất nhiều”. 

Viettel – HA.GL (19g15, ngày 24-3): Thử sức nhà vô địch ảnh 1 Tốc độ của Hồng Duy (ảnh), Văn Toàn, Minh Vương sẽ gây nhiều khó khăn cho đội chủ nhà

Trong khi đó, chủ nhà Viettel đang dần lấy lại phong độ với 2 trận thắng liên tiếp để trở lại với cuộc đua tốp đầu. HLV Trương Việt Hoàng nêu thằng là nhờ quãng nghỉ tránh Covid-19 vừa qua đã giúp đội có thêm thời gian để tái chuẩn bị. Và họ đã trở lại thật mạnh mẽ. Nhất là những trụ cột Bùi Tiến Dũng, Quế Ngọc Hải kịp trở lại với phong độ cao.

Nhận xét về đối thủ, HLV Việt Hoàng nói: “HA.GL đã thay đổi nhiều dưới thời HLV Kiatisak. Họ có nhiều tuyển thủ quốc gia trong đội hình, thi đấu gắn kết, quyết tâm hơn, có mục đích rõ ràng hơn”. Sự thận trọng của HLV Trương Việt Hoàng cũng không lạ khi lối chơi của các cầu thủ HA.GL dù gì cũng không dễ chịu chút nào cho các học trò của ông. Dù rằng trận đấu diễn ra trên sân Hàng Đẫy, nhưng khó để cản tham vọng của Kiatisak và các học trò.

Dự đoán: Hòa 1-1

Tin cùng chuyên mục