Viettel - Hà Nội FC (19g15, ngày 29-10): Quyết chiến ngôi đầu

Lần gần nhất hai đội so tài ở ở trận chung kết Cúp Quốc gia trên sân Hàng Đẫy với chiến thắng vào giờ chót của Văn Quyết và các đồng đội. Lần này, đôi bên lại tái ngộ trong trận đấu mà tính chất cũng không khác gì trận chung kết. 

Ngọc Hải và Hoàng Đức liệu có ngăn chặn Quang Hải toả sáng trong trận này?
Ngọc Hải và Hoàng Đức liệu có ngăn chặn Quang Hải toả sáng trong trận này?

Viettel đã thua đau trong trận chung kết Cúp Quốc gia nên đang hạ quyết tâm để "đòi nợ". Đây thực sự là trận "chung kết sớm" khi thực lực 2 đội đều hùng hậu và sẵn sàng tăng tốc trong lúc này. 

Hà Nội vẫn dựa vào bộ khung hùng hậu và càng đá càng ổn định, nhất là bộ đôi Văn Quyết – Quang Hải cứ thay nhau tỏa sáng. Bên cạnh đó là sự mạnh mẽ từ các vệ tinh xung quanh như Hùng Dũng, Rimario, và nhất là 2 "lão tướng" Tấn Tài và Tấn Trường. 

Viettel - Hà Nội FC (19g15, ngày 29-10): Quyết chiến ngôi đầu ảnh 1 Văn Quyết rất có duyên trong các cuộc so tài cùng Viettel 

Trong khi Viettel hẳn sẽ càng thận trọng hơn trước đối phương vốn hay ghi bàn vào giờ cuối, Quế Ngọc Hải và Bùi Tiến Dũng vẫn là những chốt chặn của đội bóng áo lính. Viettel đang có 34 điểm, hơn đội nhì bảng Hà Nội 2 điểm nên nếu thắng, họ sẽ tiến 1 bước dài để lần đầu đăng quang. 

Ngọc Hải, Tiến Dũng, Trọng Hoàng, Hoàng Đức... vẫn là những nhân tố mà HLV Trương Việt Hoàng đặt niềm tin trong trận đấu này. Liệu các "hậu duệ" của Thể Công sẽ làm nên chuyện ở trận đấu mà sẽ quyết định rất lớn đến hành trình chinh phục của họ ở mùa này? 

Dự đoán: 1-2

Viettel - Hà Nội FC (19g15, ngày 29-10): Quyết chiến ngôi đầu ảnh 2

Tin cùng chuyên mục