Viettel có chiến thắng đầu tiên trên sân khách

Đội chủ nhà Quảng Nam được chơi trên sân nhà và tinh thần lên cao sau trận thắng trước HA.GL sau chuỗi trận chỉ biết hòa và thua. Còn bên kia chiến tuyến Viettel dù được đầu tư khá mạnh ở mùa giải này nhưng đang có khởi không tốt khi để thua 4 trận. Nhưng trận đấu bất ngờ đã được định đoạt ngay ở những phút đầu tiên.

Vũ Minh Tuấn thắng Đinh Thanh Trung trong cuộc so tài giữa hai thủ lĩnh trong cuộc đối đầu trện sân Tam Kỳ. Ảnh: Viết Định
Vũ Minh Tuấn thắng Đinh Thanh Trung trong cuộc so tài giữa hai thủ lĩnh trong cuộc đối đầu trện sân Tam Kỳ. Ảnh: Viết Định

Bất ngờ đã xảy ra trên sân Tam Kỳ khi đội chủ nhà bị dẫn trước hai bàn trong những phút đầu tiên của trận đấu. De Souza và Vũ Minh Tuấn là hai cái tên lập công cho Viettel trong vòng 10 phút đầu. Thậm chí trận đấu đã sớm an bài nếu như đội trưởng Bùi Tiến Dũng không bỏ lỡ cơ hội trên chấm phạt đền ở phút thứ 8.

Sau hai bàn thua sớm, các cầu thủ Quảng Nam đánh mất tinh thần, khi liên tiếp hàng phòng ngự chơi rất mất tập trung. Rất may các chân sút của Viettel không tận dụng được cơ hội. Sau những phút chơi lỏng lẻo, đội chủ sân Tam Kỳ lấy lại thế trận, nhưng vẫn không xuyên thủng được hàng phòng ngự số đông của Viettel.

Viettel có chiến thắng đầu tiên trên sân khách ảnh 1 Tiến Dũng sút hỏng quả phạt 11m cho Viettel
Sang hiệp 2 các cầu thủ chủ nhà chơi nỗ lực hòng tìm kiếm bàn thắng. Nhưng đội khách tỏ ra rất chắc chắn trong khâu phòng ngự. Phần lớn hiệp 2 các cầu thủ Quảng Nam không tạo ra được cơ hội nguy hiểm nào. Trận đấu trôi về những phút cuối, Quảng Nam dồn lên để tránh trận thua trên sân nhà. Nhưng các chân sút đội chủ nhà khá vô duyên ở trận đấu này. Trận đấu kết thúc, Viettel có chiến thắng đầu tiên trên sân khách sau 4 trận làm khách trắng tay từ đầu mùa.

Tin cùng chuyên mục