Viettel – B.Bình Dương 4-1, thêm một cơn “mưa bàn thắng” trên sân Hàng Đẫy

Chỉ 1 ngày sau khi Hà Nội giành chiến thắng áp đảo 7-0 trước Cần Thơ trong trận đấu sớm của vòng tứ kết, tối 12-9, ở trận đấu muộn nhất của vòng này, các cầu thủ Viettel cũng giành chiến thắng cách biệt 4-1 trước đại diện khác của phía Nam là B.Bình Dương.

Tiến Linh bế tắc trước hàng phòng ngự Viettel. Ảnh: MINH HOÀNG
Tiến Linh bế tắc trước hàng phòng ngự Viettel. Ảnh: MINH HOÀNG

Cả hai đội đều tung ra sân đội hình mạnh nhất nhằm để Ban huấn luyện rà soát phong độ hiện tại khi mà họ cũng sẽ đối đầu với nhau vào cuối tháng này ở giải đấu quan trọng hơn, đó là ở vòng 12 LS V-League 2020. Các cầu thủ chủ nhà tiếp tục thể hiện sự ổn định cùng khả năng tận dụng cơ hội tốt của các tiền đạo để giành chiến thắng chung cuộc.

Phút 14, xuất phát từ pha đá phạt của Ngọc Hải, ngoại binh Caique dứt điểm cận thành ghi bàn mở tỷ số cho Viettel. Hai phút sau, thủ môn trẻ Văn Tiến của đội bóng đất Thủ lần thứ 2 vào lưới nhặt bóng, lần này từ cú dứt điểm gọn của Khắc Ngọc. Chưa hết choáng váng sau 2 bàn thua dồn dập, phút 19, đội khách đón nhận tiếp bàn thua thứ 3 từ pha phản công nhanh của Viettel được Bruno kết thúc từ cú sút cận thành.

Viettel – B.Bình Dương 4-1, thêm một cơn “mưa bàn thắng” trên sân Hàng Đẫy ảnh 1 Cuộc đối đầu giữa thủ lĩnh hai đội, Văn Vũ và Ngọc Hải
Dù Toure ghi bàn rút ngắn tỷ số còn 1-3 cho đội khách vào phút 25 từ chấm phạt 11m nhưng không đủ để giúp đội khách lật ngược tình thế. Đến phút bù giờ của hiệp 2, Minh Tuấn ghi bàn ấn định chiến thắng 4-1 cho các cầu thủ Viettel.

Thắng trận này Viettel sẽ gặp Hà Tĩnh ở vòng bán kết, trận bán kết còn lại diễn ra giữa Hà Nội và TPHCM.

Tin cùng chuyên mục