VietOil và văn hoá lan toả yêu thương

Nhân dịp diễn ra Đại hội đại biểu Phụ nữ tỉnh Bến Tre lần thứ X, nhiệm kỳ 2021-2026, công ty VietOil đã phối hợp cùng Hội Liên hiệp Phụ nữ tỉnh Bến Tre xúc tiến hỗ trợ nguồn vốn cho nhiều chị em phụ nữ thuộc diện chính sách. VietOil cũng tích cực tham gia ủng hộ công tác phòng chống dịch Covid-19 ở TPHCM và Hà Nội.
Chủ tịch HĐQT VietOil Mai Thị Hồng Hạnh (trái) trao tặng xe cứu thương cho tỉnh Bến Tre.
Chủ tịch HĐQT VietOil Mai Thị Hồng Hạnh (trái) trao tặng xe cứu thương cho tỉnh Bến Tre.

Tại Bến Tre, bà Mai Thị Hồng Hạnh (Chủ tịch HĐQT VietOil) đã cùng với lãnh đạo Hội Liên hiệp phụ nữ tỉnh trao nguồn vốn trị giá 2 tỷ đồng cho các chị em phụ nữ thuộc diện gia đình chính sách, hộ nghèo và đang gặp rất nhiều khó khăn trong cuộc sống để có thêm động lực vươn lên.

Ngoài sự hỗ trợ kể trên, VietOil còn trao tặng 1 xe cứu thương cho Bến Tre để tham gia tích cực vào công tác phòng chống dịch Covid-19 trên địa bàn tỉnh. Đây là sự chung tay rất cần thiết và mang ý nghĩa nhân văn thực sự của một doanh nghiệp luôn hướng đến cộng đồng.

VietOil và văn hoá lan toả yêu thương ảnh 1 Bà Mai Thị Hồng Hạnh (giữa) nhận bằng khen của Hội LHPN tỉnh Bến Tre.
“Chúng tôi muốn được chia sẻ và lan toả yêu thương đến với những gia đình gặp khó khăn trong cuộc sống. Đấy vốn là văn hoá của VietOil và chúng tôi luôn sẵn sàng đồng hành với các cơ quan, chính quyền các cấp để giúp được càng nhiều người nghèo trong xã hội càng tốt”, bà Hồng Hạnh cho hay.
VietOil và văn hoá lan toả yêu thương ảnh 2 VIetOil luôn đồng hành với xã hội chăm lo cho người ngèo.
Thời gian qua, VietOil bên cạnh việc phát triển kinh doanh, luôn dành rất nhiều thời gian và nguồn lực để tham gia cùng cả nước phòng chống dịch Covid-19. Mới đây, VietOil đã trao tặng cho huyện Củ Chi 5 tỷ đồng hỗ trợ phòng chống Covid-19 tại địa phương. Công ty cũng đã trao tặng 1 xe cứu thương cho huyện Thanh Oai (Hà Nội).

Tin cùng chuyên mục