Sáng 19-11, Triển lãm Ô tô Việt Nam (Vietnam Motor Show) lần thứ 10- 2014 được khai mạc tại Trung tâm Hội chợ - Triển lãm Sài Gòn (SECC), khu đô thị Phú Mỹ Hưng, TPHCM.
Trong lần đầu tham dự triển lãm này, thương hiệu xe tải FUSO (một phần chủ chốt của Daimler Trucks) trình làng những mẫu xe tải chất lượng cao trong một gian hàng sinh động, thân thiện, đầy ấn tượng để thu hút và tương tác với khách tham quan.
Ông Nguyễn Duy Đoàn - Giám đốc Kinh doanh và Hậu mãi Daimler Trucks, cho biết: “FUSO đã trở thành trụ cột thứ 2 của Mercedes-Benz Việt Nam. Mục tiêu của chúng tôi là chinh phục thị trường xe tải với cam kết mạnh mẽ: đầy đủ các dòng xe tải, công nghệ hiện đại cùng với đội ngũ tận tâm”. Với diện tích 233m², gian hàng FUSO giới thiệu đầy đủ các phiên bản: xe tải hạng nhẹ Canter, xe tải hạng trung Fighter và xe tải hạng nặng Tractor. Đi cùng chủ đề “Carries Your Business”, tông màu chủ đạo của gian hàng là màu đỏ, đen cùng với chất liệu kim loại thể hiện được sự mạnh mẽ và năng động.
Tại triển lãm lần này, FUSO giới thiệu công cụ bán hàng trên iPad, giúp khách hàng tìm hiểu, phân tích, đánh giá về thông số kỹ thuật, tính toán khoảng đường vận chuyển và tổng chi phí (TCO) tối thiểu để sở hữu xe tải FUSO. Đây là một trong những ưu thế giúp FUSO có thể cạnh tranh với các đối thủ khác trong cùng phân khúc.
![]() |
|
![]() |
Canter.
![]() |
Fighter.
![]() |
Tractor.
Mercedes-Benz Việt Nam (MBV) là nhà nhập khẩu, lắp ráp và phân phối độc quyền xe tải FUSO tại thị trường Việt Nam. Dưới sự tiếp quản của MBV, FUSO đã và đang trải qua giai đoạn thay đổi mạnh mẽ - là giai đoạn “Sức mạnh chuyển mình”. Thương hiệu xe tải FUSO chính là sự tổng hòa của 3 sức mạnh: công nghệ Nhật Bản, hệ thống quản lý Đức và bộ máy vận hành tại Việt Nam. “Thế chân vạc” vững chắc này sẽ là tiền đề cho thương hiệu FUSO có những bước tiến vượt bậc trong thị trường xe tải. Vietnam Motor Show 2014 kéo dài đến ngày 23-11.
|
Long Thượng
Video: Huyền Hương