VietFootball gây cú sốc ở vòng loại Giải futsal VĐQG 2022

VietFootball - đội bóng được đánh giá yếu nhất vòng loại Giải futsal VĐQG HDBank 2022 bất ngờ đánh bại Quảng Nam tỉ số 4-2 ở lượt trận thứ 2 diễn ra vào chiều 3-6 tại Trung tâm Huấn luyện và Thi đấu Thể dục Thể thao tỉnh Lâm Đồng.

Được đánh giá cao hơn nhưng Quảng Nam thua ngược VietFootball. ẢNH: ANH TRẦN
Được đánh giá cao hơn nhưng Quảng Nam thua ngược VietFootball. ẢNH: ANH TRẦN

Gặp VietFootball là cơ hội để Quảng Nam tìm chiến thắng sau thất bại 0-3 trước Tân Hiệp Hưng tại trận ra quân. Đoàn quân của HLV Lại Nguyễn Nguyên Vương đã có hiệp đấu thứ nhất chơi thành công khi dẫn trước đối thủ 2-1. Đội trưởng Hồng Trực và Đắc Danh là 2 cầu thủ lập công bên phía đối bóng xứ Quảng. Xen kẽ 2 bàn thắng của Quảng Nam, Trọng Hoàng ghi bàn quân bình tỉ số 1-1 cho VietFootball.

Giờ nghỉ giữa 2 hiệp, HLV Nguyễn Xuân Huy của VietFootball đã có những điều chỉnh và động viên tinh thần các học trò. Điều này giúp đại diện đến từ Hà Nội thi đấu lột xác để có hiệp 2 chơi đầy cảm xúc. Lần lượt Trung Kiên, Lê Huy và Tấn Phát đã điền tên lên bảng tỉ số, VietFootball ngược dòng đánh bại Quảng Nam 4-2 trong trận đầu tiên thuộc vòng loại Giải futsal HD Bank VĐQG 2022.  

VietFootball gây cú sốc ở vòng loại Giải futsal VĐQG 2022 ảnh 1 Niềm vui của các cầu thủ VietFootball. ẢNH: ANH TRẦN
Ở trận đấu trước đó, Tân Hiệp Hưng và Đắk Lắk sau 3 điểm ở ngày ra quân được kỳ vọng sẽ cống hiến cho người hâm mộ trận cầu hấp dẫn. Tiếc rằng diễn biến trên sân diễn ra theo hướng 1 chiều giành cho đoàn quân của HLV Trương Hồng Tài. Trong hiệp đấu thứ nhất, lần lượt Trần Gia Huy (14’) và Nguyễn Xuân An (20’) đã điền tên lên bảng tỉ số, đưa Tân Hiệp Hưng dẫn trước 2-0.

Bước sang hiệp 2, HLV Trương Hồng Tài chủ động cho học trò chơi chậm lại, nhưng vẫn có thêm 1 bàn thắng nữa do công của Vũ Ngọc Lân ở phút 25. Chiến thắng 3-0 được Tân Hiệp Hưng bảo toàn đến hết trận. 6 điểm tuyệt đối sau 2 trận thắng, đội bóng đến từ TPHCM nắm chắc suất dự vòng chung kết Giải futsal HD Bank VĐQG 2022.

Lượt trận thứ 3 diễn ra vào ngày 5-6 với 2 cặp đấu: Cao Bằng - Quảng Nam (14g) và VietFootball - Tân Hiệp Hưng (16g15).

Tin cùng chuyên mục