Giải vô địch futsal U.20 châu Á 2017

Việt Nam tự tin lấy 3 điểm đầu tiên

Ngày 15-5, AFC đã tổ chức họp kỹ thuật trước ngày vào giải. Lãnh đội Ngô Lê Bằng và trợ lý Nguyễn Đức Duy thay mặt ban huấn luyện tham dự buổi họp kỹ thuật này.
Các cầu thủ Việt Nam tự tin nhập cuộc. Ảnh: Quang Thắng
Các cầu thủ Việt Nam tự tin nhập cuộc. Ảnh: Quang Thắng
 Cuộc họp diễn ra khá nhanh do các đội đã chuẩn bị khá kỹ và do AFC đã yêu cầu các đội gửi mẫu trang phục thi đấu từ trước. Đội tuyển Việt Nam sẽ mặc trang phục thi đấu màu đỏ trong trận ra quân gặp đội Tajikistan vào lúc 15 giờ ngày mai 17-5.

Lịch thi đấu của đội Việt Nam tại giải

Các đối thủ cùng bảng B với đội Việt Nam hôm nay đều đã ra sân, phần nào lộ diện giúp ban huấn luyện đánh giá được khả năng của các đội do chúng ta không có được thông tin về đội bạn, nhất là Tajikistan vì kết quả trận đầu rất quan trọng.

Lực lượng đội sau khi chốt còn 14 VĐV, trong đó có 3 thủ môn, cho thấy HLV Hector Souto rất thận trọng đối với vị trí thủ môn. Cả 14 VĐV này đều sẵn sàng ra sân.

21 giờ  tối qua, toàn đội đã có buổi tập làm quen sân thi đấu chính Huamark, trong khuôn viên Khu thể thao quốc gia, gần sân vận động Rajamangala ở thủ đô Bangkok, Thái Lan. Đây cũng là nơi tổ chức các trận đấu vòng loại, tứ kết, bán kết và chung kết giải futsal FIFA Futsal World Cup 2012.

Trong buổi tập 45 phút hôm qua, HLV Hector Souto cho đội di chuyển theo nhiều đội hình chiến thuật, thi đấu game có power play và sút phạt 6 mét.
Sáng nay, đội tiếp tục có một buổi tập nhẹ tại nhà thi đấu Trường Đại học Kasem Bundit. Tinh thần của đội khá tự tin sau 2 trận giao hữu khả quan. Tuy việc tự tin là cần thiết nhưng ban huấn luyện sẽ có những lời khuyên cần thiết với cầu thủ sau khi xem xong trận đấu chiều nay. Sáng mai đội sẽ có buổi họp chiến thuật trước khi khởi hành ra sân.

Đến thời điểm này, chưa có thông tin về việc các Đài truyền hình Việt Nam sẽ tiếp sóng trực tiếp các trận đấu tại giải này. Đài truyền hình của Thái Lan nếu có phát thì cũng ưu tiên ở bảng A, nơi có đội chủ nhà thi đấu.

Tin cùng chuyên mục