Việt Nam thắng Trung Quốc 4-0 tại giải futsal quốc tế CFA Cup 2018

Sau trận ra quân để thua đối thủ mạnh là đội tuyển Nga, Á quân thế giới 2016 với tỷ số 2-6, các cầu thủ Việt Nam đã hạ quyết tâm giành chiến thắng trước đội chủ nhà Trung Quốc trong cuộc so tài vào ngày 23-6 để lấy lại khí thế. Nhất là nếu thắng, thầy trò ông Miguel sẽ rộng đường trong cuộc đua giành vị trí thứ nhì.

Đội Việt Nam giành chiến thắng cách biệt trước đội chủ nhà Trung Quốc. Ảnh: Độc Lập
Đội Việt Nam giành chiến thắng cách biệt trước đội chủ nhà Trung Quốc. Ảnh: Độc Lập

Ở lần tái ngộ này, dù đang trong giai đoạn trẻ hóa lực lượng nhưng đội tuyển Việt Nam đã nhanh chóng khởi đầu trận đấu tốt hơn. Sự chặt chẽ trong lối chơi, tự tin cầm bóng tấn công của các cầu thủ Việt Nam đã sớm dồn đội Trung Quốc vào thế phòng ngự, chống đỡ vất vả.

Không phải đợi lâu, phút thứ 8, Tôn Thất Phi đã ghi bàn mở tỷ số 1-0 cho đội nhà từ pha dứt điểm chính xác. Tiếp tục giữ thế trận tấn công, phút thứ 10 đến lượt Đoàn Phát lập công ở bàn thắng nâng tỷ số 2-0 cho Việt Nam.

Việt Nam thắng Trung Quốc 4-0 tại giải futsal quốc tế CFA Cup 2018 ảnh 1 Thắng đậm Trung Quốc, đội Việt Nam có hy vọng giành thứ hạng cao tại giải
Thế trận lấn lướt vẫn được đội Việt Nam duy trì ở hiệp hai và lần lượt Đắc Huy và Quang Toàn ghi bàn để ấn định chiến thắng 4-0 cho đội nhà.

Vào lúc 17 giờ ngày 24-6, đội Việt Nam sẽ thi đấu trận cuối gặp đội New Zealand và nhiều hy vọng để giành thêm 3 điểm.

Tin cùng chuyên mục