Việt Nam sẽ sớm chốt thời điểm tổ chức SEA Games 31

Liên đoàn thể thao Đông Nam Á (SEAGF) tiếp tục có cuộc họp và đại diện của Việt Nam tham dự và trao đổi về các vấn đề liên quan tới công tác tổ chức SEA Games 31-2021.
Hà Nội vẫn là nơi đăng cai chính của SEA Games 31.
Hà Nội vẫn là nơi đăng cai chính của SEA Games 31.

Ngày 17-9, Liên đoàn thể thao Đông Nam Á (SEAGF) đã tổ chức hội nghị trực tuyến (online) với sự góp mặt của đại diện ủy ban Olympic các quốc gia trong khu vực. Đại diện cho Việt Nam là Phó Tổng cục trưởng Tổng cục TDTT - ông Trần Đức Phấn. Trước khi hội nghị tiến hành, đại diện các quốc gia đã dành phút mặc niệm và chia buồn tới thể thao Việt Nam về sự ra đi của cố Phó Chủ tịch Ủy ban Olympic Việt Nam - ông Hoàng Vĩnh Giang. 

Tại cuộc hội nghị, ông Trần Đức Phấn đại diện cho Việt Nam cho biết sự chuẩn bị về SEA Games 31-2021 và trên cơ bản, việc dời thời điểm chuyển qua tổ chức ở năm 2022 hay không sẽ sớm có thông báo chính thức khi Chính phủ Việt Nam cùng các cơ quan làm việc cụ thể và quyết định. Qua tìm hiểu, thời gian nếu dời lịch sang năm 2022 được các quốc gia đồng tình là trong quý 2 năm 2022. Các quốc gia cho biết, rất mong sớm nhận được thông báo chính thức từ chủ nhà Việt Nam.

Cùng trong hội nghị, chủ nhà SEA Games 32-2023 là Campuchia cũng chia sẻ về công tác chuẩn bị và cơ sở vật chất cho đại hội và rất mong được sự chia sẻ kinh nghiệm từ các quốc gia thành viên.

Tin cùng chuyên mục