Việt Nam làm lễ xuất quân ngày 8-8

Ngày 19-8, SEA Games 29 chính thức khai màn tại Malaysia. Đoàn thể thao Việt Nam vẫn đang trong công tác chuẩn bị chuyên môn cho tất cả 32 đội tuyển tham dự tại các Trung tâm HLTTQG Hà Nội, TPHCM, Đà Nẵng, Cần Thơ và một số địa điểm tại Hà Nội, Bắc Ninh. 
Dự kiến, đoàn Việt Nam làm lễ xuất quân đi SEA Games ngày 8-8 tại Hà Nội. Môn bóng đá và môn bắn cung sẽ đi Malaysia trước do thi đấu từ ngày 15-8. Vào ngày 11-7 sắp tới, đoàn tiền trạm của thể thao Việt Nam sẽ có mặt tại Malaysia để thị sát trực tiếp các điểm ở mà chúng ta được bố trí trong thời gian thi đấu SEA Games 29. Năm nay, SEA Games không có làng VĐV nên thành viên các đoàn được bố trí lưu trú tại các khách sạn ở quốc gia chủ nhà.

Sau lễ xuất quân 1 tuần, đoàn thể thao Việt Nam sẽ lên đường với thành phần chính và đông đảo nhất ở ngày 16-8. BTC SEA Games 29 đã bố trí địa điểm và thời gian để Lễ thượng cờ Việt Nam tại Đại hội diễn ra ngày 17-8. Trưởng đoàn thể thao Việt Nam dự SEA Games 29 là Phó tổng cục trưởng Tổng cục TDTT - ông Trần Đức Phấn. Sau SEA Games 29, thể thao Việt Nam tiếp tục có đoàn VĐV người khuyết tật tham dự ASEAN Para Games tại Malaysia. Việc phân hạng thương tật và VĐV đăng ký các nội dung có hạn chót là ngày 7-7 tới đây.

Tin cùng chuyên mục