Việt Nam khởi động cho SEA Games 31

Còn 2 năm nữa, SEA Games 31 sẽ diễn ra tại Việt Nam và ngay trong thời điểm này, các nhà tổ chức đã tiến hành khởi động cho các cuộc thi liên quan đến Đại hội này. Đó là Cuộc thi “Sáng tác Biểu trưng, Biểu tượng vui, Bài hát, Khẩu hiệu của Đại hội Thể thao Đông Nam Á lần thứ 31 (SEA Games 31) và Đại hội Thể thao Người Khuyết tật Đông Nam Á lần thứ 11 năm 2021 (ASEAN Para Games XI) tại Việt Nam”.

Cuộc thi sáng tác Biểu trưng SEA Games 31 đã bắt đầu được khởi động.
Cuộc thi sáng tác Biểu trưng SEA Games 31 đã bắt đầu được khởi động.

Chương trình đã thu hút không ít sự chú ý từ cộng đồng mạng, đặc biệt là giới trẻ Việt trong gần 10 ngày qua, kể từ khi cuộc thi chính thức được phát động. Theo các nhà tổ chức thì thời điểm hiện nay được xem là thích hợp để khởi động cho cuộc thi này khi hòa trong không khí Đoàn thể thao Việt Nam đang chuẩn bị cho SEA Games 30.

Không chỉ tìm ra biểu trưng, biểu tượng vui, bài hát và khẩu hiệu cho 2 sự kiện thể thao quan trọng trên, đây còn là hoạt động thể hiện tinh thần đoàn kết và niềm tự hào của người dân khắp Việt Nam.

Việt Nam khởi động cho SEA Games 31 ảnh 1
Theo kế hoạch, vào tháng 11-2019 sắp tới, đoàn Việt Nam sẽ ra quân, tiếp tục hành trình làm rạng danh thể thao nước nhà tại SEA Games 30 diễn ra ở Philippines. Tham dự cuộc thi, vẽ nên niềm tự hào qua các tác phẩm chính là cách thể hiện sự ủng hộ dành cho các vận động viên chuẩn bị chinh chiến tại nơi đất khách quê người.

Với thông điệp “Vẽ nên niềm tự hào của bạn”, mỗi bài thi dù chiến thắng hay không đều là tinh thần tự hào mang màu sắc cá nhân. Tất cả các bài thi nộp về hệ thống đều sẽ được in lên một chiếc áo đặc biệt.

Chiếc áo này sẽ được trao tặng cho đoàn thể thao Việt Nam trong ngày ra quân SEA Games 30 năm nay như minh chứng cho niềm tin mà cả dân tộc gửi gắm đến các vận động viên.

Sau khi được chọn ra bởi Ban giám khảo và người dân Việt Nam, mascot chính thức của SEA Games 31 sẽ xuất hiện tại SEA Games 30 ở Philippines. Hình ảnh mascot của chúng ta tiếp nhận trọng trách đăng cai kỳ SEA Games kế tiếp từ tay mascot Philippines chính là lời khẳng định đầy mạnh mẽ rằng Việt Nam đã sẵn sàng đón tiếp các đại diện đến từ 10 quốc gia khác trong khu vực.

Việt Nam khởi động cho SEA Games 31 ảnh 2
Vào ngày 30-8-2019 sắp tới, buổi họp báo phát động “Cuộc thi sáng tác Biểu trưng, Biểu tượng vui, Bài hát, Khẩu hiệu của Đại hội Thể thao Đông Nam Á lần thứ 31 (SEA Games 31) và Đại hội Thể thao Người Khuyết tật Đông Nam Á lần thứ 11 năm 2021 (ASEAN Para Games XI) tại Việt Nam” sẽ diễn ra tại Hà Nội.

Website nộp bài sẽ chính thức khởi động ngay sau sự kiện họp báo ngày 30-8-2019. Cuộc thi kéo dài từ 30-8 đến 30-10 năm nay để tìm ra biểu trưng, biểu tượng vui, bài hát và khẩu hiệu cho SEA Games và ASEAN Para Games diễn ra vào năm 2021.

Theo dõi fanpage Logo SEA Games 31 và website www.logoseagames31.vn để biết thêm thông tin chi tiết.

Tin cùng chuyên mục