Việt Nam giữ vững ngôi đầu giải bóng đá bãi biển AFF 2019

Ngày thi đấu thứ 2 của giải bóng đá bãi biển Đông Nam Á 2019 diễn ra chiều 15-11 tại Thái Lan, đội tuyển Việt Nam đã giành trận thắng thứ 2 sau khi lội ngược dòng đánh bại Malaysia với tỷ số 5-3 đầy thuyết phục.

Đội tuyển Việt Nam giành 6 điểm sau 2 trận đầu tiên. Ảnh: Đoàn Nhật
Đội tuyển Việt Nam giành 6 điểm sau 2 trận đầu tiên. Ảnh: Đoàn Nhật

Xứng danh là kỳ phùng địch thủ ở sân chơi này, hai đội đã nhập cuộc với lối chơi tấn công cởi mở và ngay ở pha giao bóng đầu tiên, Malaysia đã có bàn thắng mở tỷ số. Nhưng sau đó không lâu, thủ môn Trần Công Thành đã lập công ở bàn thắng gỡ hòa 1-1 cho Việt Nam.

Khoảng thời gian sau đó các cầu thủ Malaysia thi đấu tốt hơn và liên tiếp ghi 2 bàn để vượt lên dẫn 3-1.Tuy nhiên, với kinh nghiệm và kỹ năng thi đấu bóng đá bãi biển rất tốt, cộng thêm tinh thần thi đấu đầy chất lửa, đội tuyển Việt Nam đã tạo ra cuộc lội ngược dòng đầy cảm xúc với 4 bàn thắng do công của Trần Ngọc Bảo (2 bàn), Trần Vinh Phong và Lê Quý Long Vỹ để kết thúc 3 hiệp thi đấu với tỷ số chung cuộc 5-3.

Việt Nam giữ vững ngôi đầu giải bóng đá bãi biển AFF 2019 ảnh 1 Thắng 2 trận liên tiếp, Việt Nam thoải mái về mặt tâm lý trước 2 trận đấu còn lại
Ở trận đấu diễn ra cùng ngày, Trung Quốc đã thắng Afghanistan với tỷ số 5-4 để sở hữu 3 điểm đầu tiên. Ngày mai (16-11), Việt Nam sẽ gặp Afghanistan và ngày 17-11 sẽ đá trận cuối cùng với Thái Lan mà nhiều khả năng đó sẽ là trận tranh chấp ngôi vô địch.

Tin cùng chuyên mục