Việt Nam giành thêm 2 HCV ở môn Wushu và Cử tạ

Trong buổi sáng hôm nay, Wushu và cử tạ tiếp tục đóng góp cho đoàn thể thao Việt Nam 2 chiếc huy chương vàng do công của Phạm Quốc Khánh (nam quyền), và Hoàng Thị Duyên (cử tạ 49kg nữ).

Lực sỉ Hoàng Thị Duyên với chiếc HCV SEA Games. Ảnh: Dũng Phương
Lực sỉ Hoàng Thị Duyên với chiếc HCV SEA Games. Ảnh: Dũng Phương

Tại nội dung Wushu Taolu Nanquan (Nam Quyền), bài trình diễn khá mượt mà của võ sĩ Phạm Quốc Khánh được các trọng tài đánh giá cao khi cho điểm số 9,650 vượt qua Harris (Indoneisa) với điểm số 9,630 và Salihin (Brunei) với điểm số 9,620 mang về chiếc huy chương vàng đầu tiên trong ngày hôm nay. Bên cạnh đó, Trần Thị Minh Huyền đã đoạt huy chương bạc ở nội dung Thái Cực Kiếm nữ và Trần Xuân Hiệp giành huy chương đồng nội dung Đao thuật – Côn thuật nam.

Việt Nam giành thêm 2 HCV ở môn Wushu và Cử tạ ảnh 1 Phạm Quốc Khánh mở hàng vàng cho đoàn Việt Nam trong ngày hôm nay. Ảnh: DŨNG PHƯƠNG

Ở môn cử tạ, lực sĩ Hoàng Thị Duyên giành huy chương vàng hạng cân 59 kg nữ rất dễ dàng do có một khoảng cách lớn so với các đối thủ còn lại. Cô gái người dân tộc Giáy đã tạo ra ưu thế rất lớn ngay nội dung cử giật khi nâng được 95 kg, trong khi người thứ hai Colonia (Philippines) chỉ 82 kg và Putri (Indonesia) 79 kg. Ở lần cử đẩy, khoảng cách càng được gia tăng khi cô gái Việt Nam nâng được 105 kg, tổng cử 210 kg giành huy chương vàng. Thua lực sĩ Việt Nam đến 21 kg, Colonia (Philippines) giành HCB và Putri (Indonesia) giành huy chương đồng.

Tin cùng chuyên mục