Việt Nam gặp Thái Lan ở King’s Cup 2019

Như tin đã đưa, nước chủ nhà của King’s Cup 2019 là Thái Lan đã thay đổi phương thức bốc thăm vào giờ chót. Theo kết quả bốc thăm mới nhất vào trưa 8-5, đội tuyển Thái Lan sẽ gặp Việt Nam. Trong khi đó, đội tuyển Curacao sẽ so giày cùng Ấn Độ. 

Đội tuyển Việt Nam sẽ tập trung sau vòng 12 V-League 2019
Đội tuyển Việt Nam sẽ tập trung sau vòng 12 V-League 2019

Theo thông lệ của King’s Cup, 2 đội tuyển có thứ hạng cao và 2 đội tuyển có thứ hạng thấp sẽ gặp nhau ở lượt đấu phân cặp. Đội thắng trong 2 cặp đấu này sẽ tiếp tục chơi trận chung kết tranh cúp vô địch trong khi hai đội thua dự trận tranh hạng ba. Chính vì thế mà lịch ban đầu, đội Việt Nam sẽ gặp Curacao, nhưng nay sẽ sớm gặp đội chủ nhà.

Trận khai mạc King’s Cup 2019 sẽ diễn ra lúc 15g30 giữa Curacao và Ấn Độ. Ngay sau đó, lúc 19g45, Thái Lan sẽ chạm trán Việt Nam. Tất cả các trận đấu đều được tổ chức trên SVĐ Chang Arena, Buriram. Có thể xem cuộc so tài giữa hai đội Thái Lan và Việt Nam rất được trông chờ, nhất là khán giả Thái Lan khi hai lần gặp gỡ gần đây đội U23 của họ đều bị các học trò của ông Park đánh bại.

Đội tuyển Việt Nam sẽ hội quân để chuẩn bị cho King's Cup sau khi kết thúc vòng 12 V-League 2019 và HLV Park Hang-seo xem đây là cơ hội để rà soát lực lượng cho vòng loại World Cup 2022.

Tin cùng chuyên mục