Lịch thi đấu SEA Games 31:

Việt Nam đã sớm có HCB của đôi nam nhảy cầu

Đoàn thể thao Việt Nam đã chắc chắn có tấm huy chương đầu tiên tại SEA Games 31 trong nội dung cầu mềm đôi nam. Ít nhất, đó là một tấm HCB.

Đội nhảy cầu Việt Nam đã sớm có kết quả huy chương dựa theo đăng kí thi đấu. Ảnh: HOÀNG TUÂN
Đội nhảy cầu Việt Nam đã sớm có kết quả huy chương dựa theo đăng kí thi đấu. Ảnh: HOÀNG TUÂN

Nhảy cầu: Ngày thi đấu 8-5 của SEA Games 31, môn nhảy cầu là môn đầu tiên tranh tài có nội dung sẽ trao huy chương các nội dung đơn nữ cầu mềm 1m, đôi nam cầu mềm 3m.

Trong ngày thi đấu, nội dung cầu mềm 3m chỉ còn 2 quốc gia tham dự là Việt Nam và Malaysia sau khi đôi nhẩy của đoàn Singapore rút lui trong cuộc họp kĩ thuật tại ngày 6-5. Chỉ có 2 đôi nhẩy, ban tổ chức vẫn tiến hành thi đấu và có trao huy chương nên ít nhất, Đoàn thể thao Việt Nam đã có một tấm HCB đầu tiên tại nội dung này. Đôi nhẩy đại diện cho đội Việt Nam dự tranh là Nguyễn Tùng Dương, Phương Thế Anh trong khi đôi VĐV của Malaysia là Chew Yi Wei, Ooi Tze Liang. Chung kết của nội dung đôi nam cầu mềm 3m diễn ra lúc 16 giờ.

Trong khi đó, vòng loại đơn nữ cầu mềm 1m (thi đấu buổi sáng) tại Cung thể thao dưới nước Quốc gia Mỹ Đình (Hà Nội), đội tuyển Việt Nam có Ngô Phương Mai, Nguyễn Phương Anh tham dự. Đối thủ của chúng ta có các tuyển thủ của đội tuyển Singapore, Thái Lan, Malaysia, Philippines. Chung kết sẽ thi đấu lúc 15 giờ cùng ngày. Tại SEA Games 30-2019, Ngô Phương Mai từng giành HCĐ cá nhân cầu mềm 3m và HCĐ cá nhân cầu mềm 1m SEA Games 29-2017 nên đây là gương mặt được chờ đợi có thể giành huy chương trên sân nhà ngay trong ngày đầu tiên.

Bóng ném bãi biển: Ngày 8-5, lượt trận thứ 3 của bóng ném bãi biển tiếp tục thi đấu tại Tuần Châu (Quảng Ninh) và đội nam Việt Nam gặp Thái Lan lúc 17 giờ. Trận đấu còn lại của lượt đấu giữa Philippines với Singapore diễn ra lúc 16 giờ. Đây là lượt đấu cuối cùng của lượt vòng tròn đầu tiên môn này. Lượt vòng tròn thứ 2 sẽ trở lại trong ngày 9-5 tiếp theo.

Kickboxing: Nhà thi đấu tỉnh Bắc Ninh sẽ khởi tranh môn kickboxing với các trận vòng loại từ sáng 8-5 dành cho các hạng cân thuộc full contact và low kick. Ban tổ chức đã bốc thăm phân nhóm hạt giống các hạng cân. Hạng cân của full contact nam thi đấu tại SEA Games 31 gồm 51kg, 57kg, 67kg còn low kick gồm 54kg, 60kg, 63,5kg. Với nữ, full contact có nội dung 51kg 57kg, 64kg còn low kick goomf48kg, 54kg, 60kg.

Tin cùng chuyên mục