Môn Billiards

Việt Nam có thêm chiếc huy chương vàng nội dung Carom 3 băng

Sau khi giành chiếc huy chương vàng nội dung Carom 1 băng của Nguyễn Trần Thanh Tự, các cơ thủ Việt Nam tiếp tục thể hiện sự vượt trội trong nội dung Carom 3 băng khi hai cơ thủ Trần Quyết Chiến và Nguyễn Đức Anh Chiến đều giành quyền vào chung kết, giúp chúng ta chắc chắn có thêm 1 chiếc huy chương vàng.

Trần Quyết Chiến có mặt ở trận chung kết
Trần Quyết Chiến có mặt ở trận chung kết

Việt Nam là nước phát triển môn Carom 3 băng mạnh nhất trong khu vực Đông Nam Á. Không những thế, trình độ các cơ thủ Việt Nam còn vươn ra cả tầm châu lục và thế giới. Trong khi đó, các quốc gia còn lại trong khu vực rất ít chơi nội dung này. Hầu hết các nước bạn như Philippines, Thái Lan đều lấy những cơ thủ chơi nội dung Pool sang chơi Carom 3 băng. Chính vì không chuyên, trình độ chuyên môn của họ thua khá xa so với các cơ thủ Việt Nam.

Việt Nam có thêm chiếc huy chương vàng nội dung Carom 3 băng ảnh 1 Nguyễn Đức Anh Chiến giúp Việt Nam chắc chắn có thêm chiếc HCV

Sau khi thắng đối thủ dưới điểm số 10 lọt vào bán kết diễn ra vào chiều tối nay, cơ thủ số 1 Việt Nam Trần Quyết Chiến tiếp tục có một chiến thắng “huỷ diệt” trước cơ thủ Thái Lan Sompol Seatang với tỷ số 40-1. Trong khi đó ở trận bán kết còn lại, cơ thủ người Thái khác Suriya cũng thất thủ trước Nguyễn Đức Anh Chiến 19-40.

Như vậy, trận chung kết vào lúc 14 giờ chiều mai 22-5 sẽ là cuộc chiến nội bộ giữa cặp “Song Chiến” Nguyễn Đức Anh Chiến và Trần Quyết Chiến đã xác định chủ nhân của chiếc HCV SEA Games nội dung Carom 3 băng.

Tin cùng chuyên mục