Vì sao Mourinho không kết bạn với Jurgen Klopp

Trái ngược với những HLV khác, Jose Mourinho giải thích lý do tại sao ông không có tình bạn với Jurgen Klopp trong bóng đá Anh. 
Jose Mourinho và Jurgen Klopp (trái)
Jose Mourinho và Jurgen Klopp (trái)

Jose Mourinho không phải là người có xu hướng kết bạn trong bóng đá chuyên nghiệp, đặc biệt là với những nhàn cầm quân là đối thủ trực tiếp của ông. Khi còn huấn luyện ở Tây Ban Nha, Mourinho không phải là bạn tốt của những HLV như Pep Guardiola (Barcelona) hay ‘Cholo’ Simeone (Atletico Madrid). 

]Trong nhiệm kỳ đầu tiên tại Chelsea, mọi người đều nhớ về mối quan hệ đối đầu của ông với Arsene Wenger (Arsenal) và Rafa Benitez (Liverpool).

Hôm nay, Jose Mourinho huấn luyện Tottenham và ông không thực sự có bạn bè ở Premier League. Gần đây, ông đã nói về tình bạn không tồn tại giữa mình với Jurgen Klopp. 

Trong bối cảnh, nhà cầm quân người Bồ Đào Nha giữ mối quan hệ thân thiết với Nuno Espirito Santo (Wolves). Nhưng họ có một lịch sử cùng nhau từ thời còn ở giải VĐQG Bồ Đào Nha.

Khi được hỏi liệu ông có giữ tình bạn thân thiết với Jurgen hay không, Jose Mourinho không ám chỉ về việc có mối quan hệ xấu. Thực tế, Mourinho không có gì khác ngoài sự tôn trọng dành cho nhà cầm quân người Đức. Những tuyên bố của ông đã được trang web Liverpool Echo nêu: “Tôi không phải là bạn của Jurgen vì tôi chưa từng có thời gian với Jurgen”. 

“Còn Nuno ư, anh ta là cầu thủ của tôi. Brendan (Rodgers của Ldeicester City) đã làm việc trong CLB của tôi trong vài năm cùng nhau".

Vì sao Mourinho không kết bạn với Jurgen Klopp ảnh 1
“Vì vậy, khi bạn có điểm chung, khi biết rõ về người đó, bạn có thể nói ‘Tôi thích anh ấy, anh ấy là bạn của tôi’ hoặc ‘Tôi không thích anh ấy, anh ấy không phải bạn tôi’. Với Jurgen, đó là năm phút trước trận đấu, năm phút sau trận đấu. Tôi có thể nói gì về Jurgen? Anh ấy là một đồng nghiệp mà tôi tôn trọng, mà tôi không có bất kỳ vấn đề gì. Anh ấy cũng vậy với tôi, không có vấn đề gì cả”.

Tin cùng chuyên mục