Vì sao Mbappe từ chối tham gia buổi chụp ảnh ở tuyển Pháp

Trong một tuyên bố mới đây, Kylian Mbappe thông báo rằng anh sẽ không tham gia buổi chụp ảnh hôm thứ Ba với các nhãn hàng của đội tuyển quốc gia Pháp và cùng với các đồng đội của mình.


Kylian Mbappe
Kylian Mbappe

Tình tiết mới trong cuộc tranh cãi liên quan đến Mbappe và Liên đoàn Bóng đá Pháp. Ngôi sao của PSG khẳng định sẽ không tham gia buổi chụp hình với các nhà tài trợ của Pháp.

"Chúng tôi lấy làm tiếc là một thỏa thuận đã không đạt được, như dự kiến trước World Cup, vì vậy cầu thủ đã quyết định không tham dự buổi chụp ảnh dự kiến vào thứ Ba này", bản thông báo viết.

Tháng 3 năm ngoái, cũng có những rắc rối tương tự. Mbappe từ chối rời khỏi phòng ngủ khách sạn ở đội tuyển quốc gia Pháp để xuất hiện với các nhãn hàng tài trợ cho các sự kiện thể thao của Liên đoàn Bóng đá Pháp.

Vì vậy, giữa hai bên vẫn xảy ra mâu thuẫn. Mbappe không quan tâm đến hình ảnh của mình và đội tuyển quốc gia Pháp mất đi chàng trai mang lại nhiều nhà tài trợ nhất. Đó cũng là một vấn đề ngoài sân liên quan đến đội bóng của Deschamps.

"Người ta tuyên bố rằng thỏa thuận này, được viết vào năm 2010, phải được cập nhật với sự phát triển của thể thao và cách thức giao tiếp. Nhiều cuộc họp sẽ được tổ chức để đưa ra phiên bản mới của thỏa thuận trước kỳ World Cup tiếp theo (20-11 đến 18-12)", luật sư Delphine Verheyden của Mbappe kết luận.

Mbappe đã muốn nhấn mạnh rằng sẽ không có gì thay đổi liên quan đến cam kết của anh ấy với đội tuyển quốc gia Pháp. Lý do của cuộc khước từ này là do một số nhà tài trợ "đụng độ" với các thương hiệu trả tiền cho Kylian Mbappe.

Một cuộc tranh cãi khác xoay quanh Les Bleus, mặc dù rõ ràng là ít nghiêm trọng hơn cuộc tranh cãi xung quanh Paul Pogba, người đang được tư pháp bảo vệ và anh trai của anh ta đã vào tù vì bị cáo buộc tống tiền Paul.

Tin cùng chuyên mục