Vỉ sao Lukaku phải nhận số áo 90 ở Inter Milan

Romelu Lukaku chính thức trở lại Inter Milan thông qua bản hợp đồng cho mượn một năm từ Chelsea. Cách tiền đạo Bỉ chọn số áo mới ở Inter cho thấy tiền đạo Edin Dzeko vẫn tiếp tục thi đấu cho đội bóng áo sọc xanh đen.
Lukaku nhận áo số 90 khi trở lại Inter
Lukaku nhận áo số 90 khi trở lại Inter

Chủ tịch Inter Milan là Steven Zhang đăng trên tài khoản Instagram của mình về thông tin tiền đạo Romelu Lukaku trở lại theo dạng cho mượn một năm. Tiền đạo 30 tuổi này trở lại đội bóng cũ chỉ sau một năm chia tay do không phù hợp với lối chơi của HLV Thomas Tuchel. Cựu cầu thủ Manchester United trở lại Serie A theo bản hợp đồng cho mượn có thời hạn một năm và anh chấp nhận giảm tới 35% lương để rời Chelsea. Chủ tịch Zhang còn viết “90 là vũ khí mới của chúng tôi”. Trong hai mùa giải chơi cho Inter Milan trước đây, Lukaku có 64 bàn sau 95 trận.

90 chính là số áo mới của Lukaku ở Inter Milan mùa giải tới bởi vì số 9 của anh trước đây đang thuộc về Edin Dzeko. Có thông tin tiền đạo Serbia sẽ rời Inter Milan để khoác áo Juventus do HLV Simone Inzaghi đưa Lukaku và cả Paulo Dybala về đội. Tuy nhiên, cách chọn số áo của Lukaku cho biết Dzeko sẽ tiếp tục ở lại thi đấu trong màu áo Inter Milan. Như vậy, khả năng Inter Milan mua Paulo Dybala càng trở nên ít hơn vì lực lượng tấn công của á quân Serie A đang khá mạnh khi HLV Inzaghi đã có Lautaro Martinez trong tay.

Lukaku viết ngắn gọn trên mạng xã hội “Tôi trở lại!”. Tiền đạo này từng nỗ lực rời Chelsea hồi tháng Giêng vừa qua nhưng thất bại. Luật sư Sebastien Ledure cho biết thêm là kế hoạch của Lukaku là dứt áo Chelsea để gia nhập Inter Milan theo hợp đồng lâu dài. Dù hợp đồng cho mượn hiện tại không có điều khoản mua đứt sau một năm nhưng luật sư Ledure tự tin sẽ tiếp tục vượt qua “ca” khó này. Luật sư Ledure nhớ lại ngay từ đầu cuộc thương thảo để Lukaku trở lại Inter gặp rất nhiều khó khăn mà chưa từng gặp phải tới mức rất ít người tin sẽ thành công. Đó chính là động lực để Lukaku hy vọng có được hợp đồng chính thức lần thứ hai với Inter Milan. Giờ đây, Lukaku cần phải chứng tỏ cách chơi của anh vẫn còn phù hợp với Inter Milan dưới sự dẫn dắt của HLV Inzaghi chứ không phải Antonio Conte trước đây.

Tin cùng chuyên mục