Vì sao Lewis Hamilton muốn mua Chelsea dù hâm mộ Arsenal?

Sir Lewis Hamilton, nhà vô địch đua xe Thể thức 1 đã nói rõ lý do anh ủng hộ việc Sir Martin Broughton mua Chelsea, mặc dù tay đua 37 tuổi thừa nhận khi còn trẻ anh từng ủng hộ Arsenal.

Lewis Hamilton góp tiền đầu tư mua Chelsea
Lewis Hamilton góp tiền đầu tư mua Chelsea

Sir Lewis Hamilton, cùng với tay vợt vô địch Grand Slam 23 lần, Serena Williams, là 2 cái tên lớn nhất tham gia vào cuộc đấu thầu của Broughton, khi tập đoàn này muốn mua lại Chelsea với giá 2,5 tỷ bảng.

Hamilton nói với báo chí: “Tôi nhớ là khi còn bé mình đã chuyển đổi đội bóng yêu thích từ Chelsea thành Arsenal. Trong một lần đi xem bóng đá về nhà tôi bị em gái đấm mấy phát vào vai. Em gái tôi, Sam, về cơ bản đã đánh bại tôi khi nói rằng, 'anh phải ủng hộ Arsenal'. Vì vậy, tôi nhớ lúc 5 hoặc 6 tuổi, tôi đã trở thành cổ động viên của Arsenal.

"Chú Terry của tôi là một fan cuồng nhiệt của The Blues. Tôi đã cùng ông ấy đã đến sân xem rất nhiều trận đấu của Arsenal và Chelsea, nhưng fan đội nào cũng vậy, suy cho cùng thì tôi là một người hâm mộ thể thao.

"Đây là môn thể thao lớn nhất thế giới và Chelsea là một trong những CLB lớn nhất và thành công nhất thế giới. Khi tôi nghe về cơ hội này, tôi đã nói: 'Chà, đây là một trong những cơ hội lớn nhất để trở thành một phần của điều gì đó rất tuyệt vời".

Hamilton tiết lộ là thời thơ ấu anh từng đá bóng và chơi cho Stevenage Borough, đội bóng ở vùng anh lớn lên.

Vì sao Lewis Hamilton muốn mua Chelsea dù hâm mộ Arsenal? ảnh 1 Serena Williams và Lewis Hamilton
Ai đang muốn mua Chelsea?

Nhóm Broughton là một trong ba nhà thầu tranh mua Chelsea, và họ đối đầu với các liên danh do đồng sở hữu của Los Angeles Dodgers, Todd Boehly và đồng sở hữu của Boston Celtics Stephen Pagliuca.

Hamilton kết luận: “Ngài Martin đã dành thời gian nói chuyện với tôi qua điện thoại và giải thích cho tôi về mục tiêu của ông ấy và đội của ông ấy nếu họ thắng thầu – sẽ mang lại điều cực kỳ thú vị và rất phù hợp với các giá trị của tôi".

Tin cùng chuyên mục