Vì sao Juventus “quên” mời Mandzukic dự tiệc Giáng sinh

Buổi tiệc Giáng sinh hoành tráng của Juventus có đến 600 khách mời, nhưng người ta ngạc nhiên khi không thấy sự hiện diện của tiền đạo Mario Mandzukic. Tờ Daily Mail quả quyết lý do tiền đạo người Croatia không được mời là vì anh đang đòi rời Turin để sang Dortmund.
Tiền đạo Mario Mandzukic
Tiền đạo Mario Mandzukic

Sự kiện đêm tiệc Giáng sinh hoành tráng của Juventus vắng mặt một công thần như Mario Mandzukic khiến Lão Phu nhân bị dư luận lên án không ít. Theo tờ Daily Mail thì Mandzukic thực sự không nhận được thiệp mời tham dự.
Việc sơ sót này, dù là vô tình hay cố ý khiến rộ lên lời đồn là Mandzukic sẽ rời Turin ngay trong đợt chuyển nhượng mùa đông này. Thuở trước, Mandzukic là cầu thủ chiến thuật mà Max Allegri dành cho những trận cầu quan trọng. Nhưng kể từ khi Maurizio Sarri tiếp quản Juventus, cơ hội ra sân của tiền đạo 33 tuổi này rất hạn hẹp khi anh bị gạt xuống vị trí thứ yếu sau Cristiano Ronaldo, Gonzalo Higuain và Paolo Dybala. Mùa này, Mandzukic thậm chí còn chưa được chơi một trận cầu chính thức nào của Juventus, nên chuyện rời đi là không tránh khỏi.

Chủ tịch Andrea Agnelli khai mạc buổi tiệc
Bến đỗ mới của Mandzukic vẫn chưa xác định nhưng anh được rất nhiều CLB lớn quan tâm. AC Milan đã ghi tên Mandzukic trong lịch trình nếu Zlatan Ibrahimovic không đến được San Siro. Borussia Dortmund cũng thể hiện sự quan tâm và mới đây đã rao giá chuyển nhượng 8 triệu Euro. Tuy nhiên, cái giá đó vẫn thấp hơn mức Juve đòi hỏi cho cầu thủ sẽ mãn hợp đồng vào tháng 6-2021.

Mandzukic từng kết nối với Man United trong vài tháng qua nhưng anh thực sự muốn trở lại Bundesliga, nơi anh từng chơi cho Bayern Munich từ 2012 đến 2014.

Ronaldo và cầu thủ nữ Juventus
Leonardo Bonucci ký tên lưu niệm
Aaron  Ramsey và De Ligt
Buffon và các cầu thủ nữ Juventus
Các cầu thủ nữ Juventus
Trong tiệc Giánh sinh hoành tráng của Juventus, cả đội hình chính thức lẫn dự bị đều có mặt, từ Cristiano Ronaldo, Gianluigi Buffon, Matthijs de Ligt đến Leonardo Bonucci. Thậm chí đội nữ Juve cũng có vé mời, chỉ mình Mandzukic là không.
Chuyện nghe cứ tưởng như đùa, nhưng lại là sự thật.

Tin cùng chuyên mục