Vì sao HLV futsal Đà Nẵng từ chức?

Đội bóng tân binh của giải futsal VĐQG 2019 sẽ không có sự chỉ đạo của HLV trưởng Nguyễn Quang Minh từ giai đoạn lượt về. Đó là điều khá bất ngờ với người hâm mộ bởi đội futsal bên bờ sông Hàn đã thi đấu rất ấn tượng tại giai đoạn lượt đi.

HLV Nguyễn Quang Minh. Ảnh:
HLV Nguyễn Quang Minh. Ảnh:

Dù khởi đầu chậm, thế nhưng sau 9 vòng đấu, đoàn quân HLV Nguyễn Quang Minh đã cán đích ở vị trí thứ 7 với 12 điểm. Nhưng theo tìm hiểu và nguồn tin riêng của chúng tôi có được,  “thuyền trưởng” Nguyễn Quang Minh bất ngờ từ chức xuất phát từ việc nhà cầm quân này cảm thấy không hài lòng với cách làm việc từ phía ban lãnh đạo futsal Đà Nẵng.

Ông Minh không hài lòng khi lãnh đạo của đội bóng đã bổ sung cầu thủ hay thay đổi kế hoạch tập huấn mà không tham khảo ý kiến của mình, điều đó làm cho cựu trợ lý HLV đội tuyển futsal quốc gia này cảm thấy mình không được tôn trọng.

Vì sao HLV futsal Đà Nẵng từ chức? ảnh 1 CLB futsal Đà Nẵng sẽ vượt qua giai đoạn khó khăn hiện nay?
Đó là chưa nói đến thông tin mất đoàn kết ở đội bóng này đã được các đội trong giới rỉ tai nhau trong thời gian qua, kể từ khi HLV Nguyễn Quang Minh nắm quyền chỉ đạo ở đội bóng, như một động thái không phục nhà cầm quân này.

Hy vọng đội bóng của bầu Nghĩa sẽ vượt qua được giai đoạn khó khăn hiện nay.

Tin cùng chuyên mục