Vì sao Di Maria đào thoát khỏi Manchester United chỉ sau 1 năm?

Khi Manchester United ký với Angel di Maria bản hợp đồng kỷ lục ở Anh quốc, 59,7 triệu bảng, mọi người đều nghĩ rằng Quỷ đỏ vừa giành được một bản hợp đồng đáng kinh ngạc. Nhưng ngôi sao người Argentina đã bỏ sang PSG chỉ sau 1 năm. Hãy nghe cô vợ Jorgelina Cardoso kể lại những tháng ngày kinh hoàng ở Manchester.
Angel Di Maria chuyển từ Real Madrid sang Manchester United trong bản hợp đồng đắt giá năm 2014
Angel Di Maria chuyển từ Real Madrid sang Manchester United trong bản hợp đồng đắt giá năm 2014

Angel Di Maria chuyển từ Real Madrid sang Manchester United trong bản hợp đồng đắt giá năm 2014. Rất nhiều điều kỳ vọng vào Di Maria, người vừa giúp Los Blancos giành Champions League và Man United đã trân quý giao cho Di Maria chiếc áo số 7 huyền thoại, từng được khoác bởi Cristiano Ronaldo, David Beckham và Eric Cantona.
Anh cho thấy mình xứng đáng với chiếc áo số 7 và giành ngay giải thưởng cầu thủ xuất sắc nhất tháng 9 và thể hiện đẳng cấp của mình dù đội thua 3-5 trước Leicester trong chiến dịch 2014-2015.

Mọi thứ bắt đầu trở nên sai lệch đối với ngôi sao người Argentina và cuối cùng anh rời CLB chỉ sau một mùa giải, với 4 bàn thắng sau 32 lần ra sân. Dù cũng tạo nên 12 pha kiến tạo nhưng Di Maria phần lớn được coi là một thất bại đắt giá với giới hâm mộ Man United.

Nhưng làm thế nào một cầu thủ có tài năng đáng kinh ngạc như vậy không thể gây ấn tượng tại một đội bóng lớn như Manchester United?
Theo cô vợ của Di Maria, họ ra đi vì không thực sự thích thành Manchester. Thực tế là cô rất ghét nơi ấy. Jorgelina Cardoso đã phơi bày cảm giác của mình về Manchester trong cuộc phỏng vấn trên kênh truyền hình tiếng Tây Ban Nha, Los Angeles de la Manana: “Tôi nhớ là Angel đến bên tôi và nói, "Một lời đề nghị từ Manchester United đã đến". Tôi nói với anh ấy, ‘không có cơ hội, anh ấy có thể đi một mình". Nhưng anh lặp lại: "Không, thôi nào. Đi thôi"

Vì sao Di Maria đào thoát khỏi Manchester United chỉ sau 1 năm? ảnh 1 Vợ chống Angel Di Maria.

"Có rất nhiều tiền liên quan, và sau đó, người Tây Ban Nha đã gọi chúng tôi là kẻ lấy tiền. Và họ đã đúng! Nếu bạn đang làm việc cho một công ty, rồi kẻ cạnh tranh xuất hiện và đề nghị trả cho bạn gấp đôi, bạn hãy lấy nó!"

"Tôi không muốn đến Manchester bởi vì vào thời điểm đó, tôi là bạn của Gianinna Maradona, người đã kết hôn với tiền đạo của Manchester City, Sergio Aguero, và chúng tôi đã bay từ Madrid đến nhà anh ấy ở Manchester để ghé thăm trong 2 hoặc 3 ngày khi Angel có một vài ngày nghỉ ở Real Madrid.

"Thật kinh khủng! Tất cả thật kinh khủng, chúng tôi đã đến nhà và gần như phải nói 'chúng tôi đi đây, gặp lại sau nhé’. Khi rời khỏi đảo quốc, tôi đã nói với anh ấy, 'đi đến bất kỳ nước nào - ngoại trừ nước Anh'.

“Dù sao, một năm sau, chúng tôi đã ở Manchester và điều đó thật kinh khủng. Tôi không thích bất cứ điều gì ở đó”.

“Những người phụ nữ gày gò, nghiêm trang và đúng mực một cách... kỳ lạ. Bạn đang đi trên đường và bạn không biết liệu họ có giết bạn hay không. Đồ ăn thật đáng sợ. Tất cả các cô gái biến mình giống hệt một con búp bê, trang điểm hoàn hảo, trong lúc bản thân tôi lại búi tóc và không trang điểm”.

Một tờ báo anh bình luận về những phát biểu này: “Wow, cô ấy sẽ không được chào đón trở lại nước Anh. Cô ấy rõ ràng thích Paris hơn một chút khi thấy chồng mình đã gây ấn tượng cho Paris Saint-Germain trong 5 năm qua”.

Tin cùng chuyên mục