Vì sao Aubameyang nên ở lại Arsenal hơn là sang Man United

Cựu danh thủ Paul Merson quả quyết là Aubameyang sẽ đối mặt với rủi ro to lớn hơn khi gia nhập Man United để tìm kiếm vinh quang quang. Tốt nhất là nên ở lại Arsenal, bởi vì “cỏ ở những sân bóng khác không phải bao giờ cũng xanh...”
Vì sao Aubameyang nên ở lại Arsenal hơn là sang Man United

Có thể sẽ tốt hơn cho Pierre-Emerick Aubameyang khi ở lại Arsenal, bởi Pháo thủ có cơ hội giành chiến tích ngang bằng với Man United trong tương lai gần. Paul Merson đã cảnh báo hậu bối của mình, tiền đạo Aubameyang nên suy nghĩ 2 lần nếu muốn chọn lựa sang chơi cho Man United.

Hợp đồng của Aubameyang sẽ hết hạn vào cuối mùa giải tới và giới thạo tin đang bàn tán rằng Pháo thủ có thể sẵn sàng nâng lương cho anh ta thay vì mất không ngôi sao tấn công. 

Manchester United đã nổi lên như một trong những CLB kết nối mạnh mẽ với tuyển thủ Gabon, nhưng Paul Merson nghĩ rằng cuộc sống ở Old Trafford không phải bao giờ cũng dễ dàng.

Chuyện tương lai của chân sút Arsenal được đưa ra sau khi Chủ tịch LĐBĐ Gabon gần đây kêu gọi Aubameyang nên gia nhập một đội bóng tham vọng hơn Pháo thủ London.  

Paul Merson bày tỏ trên Sky Sport: “Tôi đã rất may mắn khi chơi cho Arsenal một thời gian dài và không sai phạm gì ở đó, Arsenal là một CLB tuyệt vời”. Rồi ông nói với vẻ triết lý: “Ở phần sân bên kia, cỏ không phải lúc nào cũng xanh, bạn phải cẩn thận”.
“Hiện tại, Aubameyang đang ở độ tuổi mà anh sẽ chơi mỗi cuối tuần cho Arsenal. Nếu anh rời đi, giả sử là đến Manchester United hoặc một nơi nào khác, nơi chỉ cần 3 hoặc 4 trận tồi tệ và bạn sẽ bị đá văng khỏi đội”.

Cậu ấy đang chơi mỗi tuần cho Arsenal và khi bạn sắp kết thúc sự nghiệp, hai hoặc ba năm nữa, bạn phải chơi bóng và tận hưởng bóng đá của mình. Nếu tôi là người đại diện của Aubameyang, tôi sẽ nhấn mạnh rằng anh ấy đang ở một trong những CLB  tốt nhất thế giới, một CLB bóng đá phi thường và có nhiều cơ hội giành vinh quang như bất kỳ ai, nagng với Manchester City và Liverpool. Nếu là tôi, tôi sẽ ở lại”.

Tương lai của ngôi sao 30 tuổi sẽ phụ thuộc phần lớn vào việc Pháo thủ có đủ điều kiện tham dự Champions League mùa tới hay không. Arsenal hiện đang ở vị trí thứ 9, kém 8 điểm so với suất dự Champions League trong tay Chelsea.
Trước khi bị đình chỉ ở Premier League, Aubameyang đã tỏa sáng cùng Arsenal, ghi 20 bàn sau 32 lần ra sân trên mọi đấu trường mùa này.

Tin cùng chuyên mục